Điểm danh những siêu anh hùng sẽ có mặt trong Infinity War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Captain Marvel sẽ có mặt trong Avengers: Infinity War và còn những ai nữa? Những nhân vật chắc đến 99% sẽ xuất hiện có thể đã xuất hiện trong Civil War bao gồm 2 nhân vật mới là Spider-Man và Black Panther. Đoán xem ai là những người tiếp theo?

Suýt nữa thì bạn đã quên Doctor Strange trong phim riêng của mình, và nếu anh đã được sắp xếp thì không thể nào bỏ quên anh được. Sự kết nối của anh với Avengers chưa rõ được xây dựng như thế nào nên sự xuất hiện của anh trong Infinity War sẽ cực kỳ đáng mong chờ. 

Trong khi MCU phiên bản điện ảnh đang dần trở nên đông đúc thì ở phía màn ảnh nhỏ cũng không kém phần sôi động với 2 nhân vật mới là Luke Cage và Iron Fist và tập hợp The Defenders. Và bộ đôi biên kịch Christopher Markus cùng Stephen McFeely (làm việc cùng anh em nhà Russo trong The Winter Soldier và Civil War) đang nói đến cách thức đưa The Defenders vào Infinity War (vì họ cũng là biên kịch cho phim này). 

Theo McFeey: "Chúng tôi luôn đón nhận mọi ý tưởng.", còn Markus thì nói: "Chúng tôi đang phải chạy đua với thời gian khi những bộ phim điện ảnh luôn chậm hơn phiên bản truyền hình và vì đó nếu chậm chân hơn thì không biết họ sẽ đưa The Defenders tới bờ bến nào. Khi đó mọi việc sẽ càng khó khăn để khớp câu chuyện của những nhân vật này vào Infinity War."

The Defenders dự kiến sẽ bấm máy vào cuối năm 2016 trong khi cả 2 nhà biên kịch vẫn đang đau đầu cho việc hoàn thành kịch bản! Hàng loạt các nhân vật của Marvel đang được đẩy mạnh khai thác. Quả thật sẽ là hỗn loạn và khó nhằn nếu mọi thứ không cùng 1 định hướng. 

Lưu ý: những thông tin trên đây chưa hoàn toàn được xác nhận.