Điệp Vụ Chân Dài, những góc khuất của thế giới người đẹp

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Gần đây, các đường dây mại dâm cao cấp với sự tham gia của rất nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sỹ nổi tiếng liên tục bị lực lượng công an phòng chống tệ nạn xã hội triệt phá. Và thêm vào đó là những người tự xưng “thánh cô cô bóc”, mang những ngóc ngách đen tối đời tư cá nhân của người nổi tiếng đưa lên phơi bày trên mạng xã hội, khiến dư luận được một phen rúng động.

Đó là những vấn đề hết sức nhạy cảm của xã hội đang được người yêu điện ảnh quan tâm. Nắm bắt được điều này cùng những ý tưởng mới lạ, Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã nhanh chóng chuyển tải lên 90 phút của “Điệp vụ chân dài” với hi vọng, khán giả sẽ có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn về những tệ nạn xã hội đang diễn ra.

Chủ đề “chân dài đi khách” phản ánh hiện thực xã hội đang diễn ra. Một số người đẹp, lợi dụng danh tiếng của mình để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật. Một số người luôn tìm đủ mọi chiêu trò lợi dụng những “người đẹp” để chuộc lợi, làm giàu trên thân xác phụ nữ. Một số người khác lại lợi dụng một phần thực tế đó để tung ra những tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận hòng kiếm thêm danh tiếng cho bản thân. Tất cả cũng chỉ vì TIỀN & TIẾNG. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào tìm hiểu vấn đề, thì không phải chân dài nào đi khách, mục đích đầu tiên cũng là tiền. Đằng sau họ luôn ẩn chứa những lí do mà kể ra, cũng khiến không ít người phải rơi nước mắt.

Cùng điểm qua các tuyến nhân vật trong phim:

Hạnh: diễn viên hài Gia Bảo

  • 32 tuổi, người cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp.
  • Ngoại hình: sang chảnh.
  • Tính cách: tinh ranh, gian giảo, hoạt ngôn

Khắc: quán quân “Cười Xuyên Việt” Lê Dương Bảo Lâm

  • 27 tuổi
  • Cùng Hạnh điều hành đường dây gái gọi
  • Ngoại hình: bóng bảy, chuyên xài hàng hiệu.
  • Tính cách: chanh chua, đanh đá

Xuân: Diệu Nhi

  • 25 tuổi
  • Giúp việc cho các người mẫu trong đường dây.
  • Ngoại hình: nóng bỏng, màu mè.
  • Tính cách: ảo tưởng, luôn muốn khẳng định mình không thua kém gì các “chân dài”

Dững: Nguyễn Hữu Vi

Dũng là một cảnh sát trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết. Nhận chuyên án điều tra về đường dây gái gọi cao cấp, Dũng tìm đủ mọi cách để thâm nhập nhưng vẫn chưa thu được kết quả đáng kể. Và trong quá trình điều tra, Dũng lại phát hiện ra Diễm – người yêu cũ của mình cũng hoạt động trong đường dây này.

Nam: Chan Than San

Là một nhà báo trẻ mới vào nghề nên Nam đem cả niềm đam mê của mình xả thân vào những đề tài khó, những chủ đề nóng gây nhức nhối xã hội. Trong lúc tìm cách thâm nhập vào một tụ điểm nóng lấy tư liệu viết bài, Nam được Bình và Khánh hỗ trợ. Cả ba đã hóa trang thành những chân dài và cô tình lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia.

Bình & Khánh: BB Trần & Thanh Tú

Khánh là một diễn viên mới ra trường và là bạn của Dũng và Nam. Từ trước đến giờ toàn được giao vai phụ, ngay khi được tin tưởng giao vai chính thì lại nhằm ngay vai giả gái. Khánh đang nhờ Bình tập luyện cho mình những động tác cho giống con gái thì Nam đến. Ý tưởng nảy ra, cả ba đã vào vai những cô gái chân dài để đến một vũ trường có tiếng của thành phố.

Diễm: siêu mẫu Kỳ Hân

Diễm là một Hoa khôi và chịu sự điều hành của Hạnh, Khắc quản lí. Mặc dù hoạt động trong đường dây gái gọi cao cấp nhưng ẩn sâu trong tâm hồn vẫn là một Diễm bị tổn thương bởi gia đình không trọn vẹn. Gặp lại Dũng người yêu cũ trong vài trò là một cảnh sát điều tra, một mặt Diễm luôn phải day dứt về những tình cảm xưa cũ. Mặt khác lại phải đau đầu suy tính xem, mình nên phối hợp hay không phối hợp với cảnh sát điều tra để lật mặt những kẻ chuyên kiếm tiền trên thân xác phụ nữ như Hạnh và Khắc? 

Nội dung phim:

Điệp vụ chân dài bóc trần sự thật phía sau cuộc sống cương giả của các “Hoa hậu ao làng” đầy ngẫu hứng và hài hước.

Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” – Điệp vụ chân dài từng bước hé lộ cuộc đời của Diễm – cô hoa hậu đăng quang tai một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ. Diễm trở thành gà cưng của Hạnh, một má mì nổi tiếng trong giới Showbiz Việt. Với sự trợ giúp đắc lực của Khắc, Xuân và Trinh cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội.  

Liệu Dũng với sự trợ giúp của Nam, Bình và Khánh có thể triệt phá đường dây mại dâm cao cấp núp sau sàn Catwalk này không? Cuộc đời của Diễm sẽ đi về đâu nếu cô nhất quyết không chịu hợp tác với Dũng để vạch trần những bí mật ẩn chứa sau tấm màn nhung? 

Điệp Vụ Chân Dài dự kiến ra mắt vào 8.1.2016.