Doctor Strange sẽ giới thiệu một Baron Mordo đúng như nguyên tác!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trải qua 13 bộ phim, sắp tới Marvel Studios sẽ ra mắt 1 thể loại phim hoàn toàn mới, mở rộng trí tưởng tượng của bạn, đấy là chính là Doctor Strange.

Trải qua 13 bộ phim, sắp tới Marvel Studios sẽ ra mắt 1 thể loại phim hoàn toàn mới, mở rộng trí tưởng tượng của bạn, đấy là chính là Doctor Strange

Baron Mordo đang hướng dẫn cho Stephen.

Trong một cuộc trò chuyện nhỏ với đạo diễn Scott Derrickson về nhân vật Baron Mordo, đây được coi như là "thầy giáo" của Stephen Strange khi anh đang trong con đường tìm kiếm những thực tại mới, bỏ đi cái tôi của mình. Đây là môt nhân vật khá thú vị để triển khai tính cách của anh ta sau này, có thể thay đổi dần dần để trở thành một nhân vật phản diện thật sự, đến một thời điểm thích hơp người xem có thể thấy đươc sự thay đổi đấy. Cũng như Dr.Strange về nguyên gốc, Mordon cũng hứa hẹn sẽ được biên kịch và đạo diễn xây dựng nên một hình mẫu y như nguyên tác mà bạn đã từng đọc qua hay xem trong phim hoạt hình, có thể ý tưởng này để dành cho phần phim tiếp theo của Dr.Strange, giải thích điều này, đạo diễn Derrickson cho hay:

"Mordo trong truyện tranh...là một sự thay đổi về tính cách. Anh ta sẽ đúng như trong nguyên gốc của tập truyện, thậm chí khi tôi đọc nó, ngẫm nghĩ nguyên cả câu truyện của Doctor Strange, đấy vẫn là một nhân vật khó đoán, môt nhân vật rất khó khăn để thích nghi. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ một vài khía cạnh thú vị đó của Baron trong phim, nhưng với một hướng đi làm thế nào để anh ấy có thể được giới thiệu rõ ràng trong vũ trụ của Doctor Strange, ai mà biết được, có thể là trong phần tiếp theo nữa. Tôi muốn phải khai thác khía cạnh con người của anh ta thật rõ ràng trước khi anh ấy trở thành một nhân vật phản diện như trong truyện tranh và đấy là những gì chúng tôi đang làm trong bộ phim này, khai thác những cái cơ bản cần để hiểu rõ hơn trước khi đi vào một tính cách thay đổi phức tạp."

Với lời giải thích này thì dường như chắc chắn rằng, nam diễn viên Chiwetel Ejiofor người vào vai Mordo sẽ còn xuất hiện nhiều lần nữa trong MCU, nói về nhân vật do mình thể hiện, anh chia sẻ:

"Các nguồn tài liệu về nhân vật này rất hữu ích trong việc xây dưng và phát triển tổng thể mối quan hệ, tích cách của anh ta với vùng đất Kamar-Taj và The Ancient One. Đương nhiên, trong các nguồn tài liệu, nó như là một câu chuyện về đa tính cách hơn, nhưng một trong những chi tiết đáng giá nhất là việc tìm các không gian khác và thực sự cố gắng để tạo ra một cái gì như không gian 3 chiều, Baron là người có quá khứ cần khai thác và một nền tảng đúng như trong truyện tranh, anh ấy có một mối quan hệ khá thân thiết với Kamar-Taj và the Ancient One, cố để mở rộng suy nghĩ của mình về Strange. Vì vây, chắc chắn tôi sẽ thể hiện nhân vật này đúng như trong truyện tranh, thay đổi diễn biến tâm trạng của nhân vật này như một khía canh 3 chiều."

Trong nguyên tác truyện tranh, Baron Mordon luôn coi mình là một người có đủ khả năng để trở thành một The Ancient One, trở thành một phù thủy tối thượng thật sự. Và với Stephen Strange, anh đã tìm thấy một cái gì đó đáng để ghen tị với chàng trai mới tới này nhưng trong bộ phim sắp tới, sự ghen tuông lẫn nhau này không phải là lý do chính để Baron thay đổi bản chất của mình. Thay vào đó, trong MCU, Baron sẽ làm tất cả mọi việc có thể để bảo vệ thế giới, làm những gì anh ấy thấy cần thiết.

"Không, tôi không nghĩ anh ấy sẽ là một kiểu người hay ghen tuông này nọ.  Anh ấy thực sự rất thuần khiết đấy. Đấy là những gì tôi cảm thấy khi đọc qua truyên tranh, nó cảm giác như là một diễn biến hơn cả tâm trạng ở hai chiều khác nhau. Nhưng tại vùng đất này, Kamar-Taj, đây là nơi rất, rất có ý nghĩa với Mordo, anh ấy sẽ bảo vệ nó với tất cả lòng trung thành và khả năng của mình. Đối với The Ancient One, Mordon sẽ phản ứng với bất kỳ mối đe dọa nhưng nó sẽ không đến tù sự ghen tuông hay nghi ngờ."  Ejiofor cho hay.

Mordon có thể sẽ trở thành một nhân vật phản diện đúng như trong truyện tranh nhưng không phải là bây giờ, trong bộ phim sắp tới, anh ấy sẽ giúp Strange chống lại kẻ thù đầu tiên của Doctor Strange - Kaecilius ( do Mads Mikkelsen vào vai).

Doctor Strange sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28.10.2016.