Doctors - Những bước khởi đầu vững chắc

Tin điện ảnh · phuongtrinhfromsaigon ·

Doctors tập trung nói về những bác sĩ khoa ngoại thần kinh với phương châm “Là nơi phụ trách não bộ, não có thể chi phối cơ thể con người, vì vậy khoa ngoại thần kinh chuyên trách tất cả mọi việc”; cùng những ca phẫu thuật khó khăn, hình ảnh chân thật, giúp tái hiện một cách rõ ràng cuộc sống đầy vất vã nhưng cũng rất thú vị của các bác sĩ.

Phim về đề tài bác sĩ không còn quá mới lạ đối với các mọt phim hàn. Với các từ ngữ chuyên ngành, hình ảnh phẫu thuật sống động, thái độ làm việc chuyên nghiệp, là đa số các điểm chung mà chúng ta bắt gặp trong các phim về đề tài bác sĩ như Time Slip Dr. Jin, Good Doctor, Doctor Stranger, Blood,… Lấy bối cảnh đa số diễn ra trong bệnh viện, Doctors tập trung nói về những bác sĩ khoa ngoại thần kinh với phương châm “Là nơi phụ trách não bộ, não có thể chi phối cơ thể con người, vì vậy khoa ngoại thần kinh chuyên trách tất cả mọi việc”; cùng những ca phẫu thuật khó khăn, hình ảnh chân thật, giúp tái hiện một cách rõ ràng cuộc sống đầy vất vã nhưng cũng rất thú vị của các bác sĩ.

Tuy có chỉ số IQ cao, nhưng Hye Jung (Park Shin Hye)  lại tận dụng điều đó để làm những việc không đúng, khiến bà cô rất phiền lòng. Nhờ sự giúp đỡ của thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won), Hye Jung đã tìm được ước mơ của cuộc đời mình. Vượt qua những tình huống khó khăn, cô bây giờ đã là một bác sĩ.

Doctors đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Park Shin Hye sau một năm kể từ Pinocchio và nam diễn viên Chuyện Tình Harvard Kim Rae Won sau Punch của 2 năm trước. Phim còn có sự tham gia của “Nữ hoàng 4D” Lee Sung Kyung (trong vai Jin Seo Woo), xuất thân là người mẫu, trưởng thành qua vai diễn Oh So-nyeo trong bộ phim “It’s Ok It’s Love” và được biết đến, được công nhận nhiều hơn qua bộ phim “Cheese In The Trap”.

Xuất thân trong gia đình có truyền thống bác sĩ, suốt cuộc đời của Seo Woo chỉ biết tới việc học, nên tâm hồn, tính cách của Seo Woo của phần đơn giản, do chưa va chạm nhiều trong đời, nên cô lúc nào cũng nghĩ mình là giỏi nhất, cho tới khi gặp Yoo Hye Jung. Và sự quan tâm của thầy giáo Hong Ji Hong cho Yoo Hye đã khiến Seo Woo đem lòng đố kỵ cho đến tận 13 năm sau.

Nếu đã xem qua các phim trước của Park Shin Hye, mọi người sẽ biết Park Shin Hye là một diễn viên trẻ nhưng có rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Các phim của Park Shin Hye đều để lại một dấu ấn nhất định trong lòng khán giả như You Are Beautiful, The Heirs, Pinocchio,…Và cô đã không làm khán giả thất vọng trong lần trở lại này khi ngay từ tập đầu tiên của bộ phim, ratings đã tiến tới hai chữ số và ngày càng tăng cao. 17.8% là con số ratings của tập gần nhất – tập 8. Cứ tiến độ này, người hâm mộ tin tưởng rằng bộ phim đạt được con số 30 là chuyện không quá khó khăn.

Bộ phim hài hước, lãng mạn, có một phần nội dung nói về vấn đề tranh giành quyền lực thường thấy trong các phim hàn, nhưng không quá nặng nề, và đối với đa số các bạn mọt phim hàn, “không có tranh giành quyền lực thì không còn là phim hàn”.

Sau “Descendant Of The Sun”, Doctors đã được hy vọng là bộ phim có thể gây bứt phá tiếp theo với dàn diễn viên đẹp như mơ, nội dung mới lạ, hài hước và qua 8 tập, Doctors ngày càng thu hút được nhiều khán giả theo dõi hơn, đặc biệt, tính cách có phần “mặt dày” hay khá “lầy” của thầy Hong, cũng như sự trưởng thành, không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình mặc dù nhiều lần bị từ chối khiến bao nữ khán giả phải khốn đốn.

Còn quãng đường dài 12 tập trước mặt, hy vọng Doctors sẽ không làm các khán giả hâm mộ phải thất vọng và đem đến những giây phút thư giãn cho mọi người.

Doctors hiện đang chiếu vào thứ hai và thứ ba trên kênh SBS.

Nguồn: Phương Trinh