Donald Glover và Marvel sẽ hợp tác sản xuất hoạt hình Deadpool

TV Series · Tin điện ảnh · Gunn ·

Được biết, dự án lần này là phim hoạt hình Deadpool và người chịu trách nhiệm sản xuất là Donald Glover

Trong thời gian gần đây, khi thị hiếu khán giả đang tăng dần với những bộ phim siêu anh hùng, và sẽ là thiếu sót nếu các hãng phim chỉ tập trung sản xuất trên một nền tảng. Sony biết rất rõ điều này, ngoài việc hợp tác sản xuất Spider-Man: Homecoming, hãng còn ra mắt một phim hoạt hình trong năm tới và cả dự án phim Venom đang trong giai đoạn sản xuất. Bên cạnh đó, Marvel cũng không ngừng mở rộng vũ trụ siêu anh hùng của mình với những sê-ri phim trên các đài truyền hình cáp, và hiện tại một dự án mới của họ đang được lên kế hoạch.

Được biết, dự án lần này là phim hoạt hình Deadpool và người chịu trách nhiệm sản xuất là Donald Glover. Sê-ri sẽ được phát trên kênh FXX, một kênh chuyên phát sóng những chương trình hài hước và là kênh “chị em” của FX. Donald và Stephen Glover sẽ viết kịch bản kiêm sản xuất, cũng như đóng vai trò showrunners cho toàn bộ sê-ri, nhưng hiện tại họ vẫn chưa công bố người sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính. Phim được lên ý tưởng từ Jeph Loeb của hãng Marvel và Donald Glover là người biến ý tưởng thành dự án thật sự. Kịch bản của Deadpool sẽ được viết tại London, nơi Donald Glover hiện đang bận quay phần ngoại truyện của Han Solo, và nếu đúng như tiến độ thì dự án sẽ sớm được thực hiện.

Donald Glover đang đứng trước cơ hội tạo nên hình ảnh một Deadpool mới theo phong cách hài hước của riêng mình, đây là một thử thách nhưng cũng là một điều đáng mong đợi ở anh. Và với những ai chưa từng để mắt đến bộ phim Deadpool thì đây là lúc để họ có thể làm quen với nhân vật này.

Nguồn: The Playlist