Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dàn diễn viên Nam Mỹ này là ai?

Tin điện ảnh · SteveHo ·

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích chủ yếu xoay quanh huyền thoại Nam Mỹ cổ xưa, với sự góp mặt của những diễn viên gốc Nam Mỹ đầy tài năng.

Để giữ tinh thần của nguyên tác, Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích chủ yếu xoay quanh huyền thoại Nam Mỹ cổ xưa. Đồng thời, các nhà sản xuất của bộ phim đã tuyển chọn những diễn viên gốc Nam Mỹ đầy tài năng. Hãy cùng Moveek điểm qua họ là ai, từng xuất hiện trong bộ phim nào nhé.

1. Isabela Moner

Isabela Moner trong vai Dora
Isabela Moner trong vai Dora

Người được chọn vào vai nhà thám hiểm tuổi teen Dora là nữ diễn viên 18 tuổi Isabela Moner, sinh ra ở Ohio, Mỹ. Mang trong mình hai dòng máu Peru và Mỹ, Moner luôn tự hào coi mình là một người Peru hơn là một cô gái Mỹ điển hình. Cô nàng từng tiết lộ rằng tiếng Tây Ban Nha mới chính là ngôn ngữ đầu tiên cô nói và bản thân đã phải vật lộn để học tiếng Anh trong những ngày đầu đến lớp.

Dù còn khá trẻ nhưng Isabela Moner đã có trong tay kinh nghiệm diễn xuất ấn tượng với nhiều bộ phim có quy mô lớn. Từ năm 10 tuổi, Isabela đã có vai diễn trong vở nhạc kịch Broadway đình đám Evita. Cùng thời điểm, Isabela đã xuất hiện trong The Next Big Thing New York và đươc mời đảm nhận vai chính trong bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao - The House That Jack Built. Tài năng của Isabela đã được ghi nhận với giải thưởng Ngôi sao đang lên của NALIP 2018, Ngôi sao đang lên của Cinemacon 2017 và giải Imagen 2016 cho Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình.

Thời gian gần đây, Isabela liên tục được các nhà sản xuất nổi tiếng săn đón và trở thành ngôi sao trẻ triển vọng hàng đầu Hollywood. Những vai diễn trong phim tâm lý hài Instant Family, Transformers: The Last Knight và bộ phim hành động Sicario: Day of the Soldado đã chứng tỏ cô bé có đủ điều kiện về thể chất cũng như tâm lý để đảm nhận vai diễn Dora.

2. Michael Pena

Pena (trái) trong<em> Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích</em>
Pena (trái) trong Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Michael Pena là một trong những ngôi sao gốc Nam Mỹ nổi tiếng tại Hollywood hiện nay. Trong Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích, nam diễn viên thủ vai cha của Dora. Trong phiên bản hoạt hình, cha Dora chỉ được biết đến qua cách gọi đơn giản Papi. Nhưng trong phiên bản live action, nhân vật của Michael Pena có tên Cole và là một nhà khảo cổ học.

Michael Pena thường được nhớ tới qua vai diễn trong phim siêu anh hùng Ant Man và series được đánh giá rất cao của Netflix - Narcos: Mexico. Anh đến từ một gia đình nông dân di cư từ Mexico tới Chicago, Mỹ và Michael Pena đã chọn nghề diễn viên để thay đổi cuộc đời.

Trong những năm gần đây, Pena đã tự khẳng định anh là một trong những diễn viên hoạt động chăm chỉ và chất lượng nhất tại Hollywood. Năm 2013, Pena góp mặt trong bộ phim giành 10 đề cử Oscar - American Hustle. Sau đó, anh hợp tác với đạo diễn David Ayer và nam tài tử Brad Pitt trong bộ phim Fury. Mới đây nhất, nam diễn viên này đã tham gia bộ phim được giới phê bình ca ngợi: The Mule. Đồng thời, anh vẫn giữ độ phủ sóng tên tuổi trong các bộ phim thương mại như: 12 Strong hay A Wrinkle in Time.

3. Eva Longoria

Eva Longoria (trái) là mẹ Dora trong <em>Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích</em>
Eva Longoria (trái) là mẹ Dora trong Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Trong 20 năm hoạt động ở Hollywood, Eva Longoria là nữ diễn viên từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng và giải thưởng SAG, nhà sản xuất điện ảnh, đạo diễn, doanh nhân, còn là biểu tượng nữ quyền. Trên cương vị diễn viên, Longoria đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình danh tiếng như: Desperate Housewives, Devious Maids và Empire.

Bên cạnh đó, Longoria còn gây ấn tượng với vai trò đạo diễn kiêm điều hành sản xuất series phim Glamorous của kênh CW. Trước đó, cô từng điều hành sản xuất loạt phim Telenovela của NBC và Devious Maids của kênh Lifetime. Cô còn đạo diễn một số tập trong các loạt phim truyền hình ăn khách khác như: Jane the Virgin, Black-ish, The Mick và LA to Vegas…

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích được coi là phiên bản nhí của những cuộc thám hiểm huyền thoại như: Indiana Jones, Jumanji, Tomb Raider. Bộ phim xoay quanh Dora - một cô bé thiếu niên thực hiện chuyến phiêu lưu vào rừng để giải cứu bố mẹ, vốn là những nhà thám hiểm đi tìm kiếm thành phố vàng mất tích. Đồng hành với Dora còn có Boots và nhóm bạn trung học. Xuyên suốt hành trình thám hiểm bí ẩn, họ phải đối đầu với một đám người xấu và cáo Swiper tinh ranh – nhân vật phản diện chính trong series hoạt hình.

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích được khởi chiếu từ ngày 09.08.