[TRAILER] Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích hé lộ thêm cốt truyện thú vị

Video - Trailer · vegeta2404 ·

Hãng Paramount Pictures vừa tung trailer cho live action Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích (Dora And The Lost City Of Gold).

Hãng Paramount Pictures vừa tung trailer cho live action Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích (Dora And The Lost City Of Gold), bộ phim được chuyển thể từ loạt phim hoạt hình giáo dục thiếu nhi quen thuộc Dora The Explorer (Nhà Thám Hiểm Dora) của đài Nickelodeon:

Với những ai còn xa lạ, Dora là một cô bé người Mỹ gốc Tây Ban Nha. Bộ phim gốc Dora The Explorer xoay quanh chuyến phiêu lưu của cô bé và chú khỉ cưng để khám phá những điều mới lạ ở những vùng đất mới. Xuyên suốt các tập phim, yếu tố giáo dục được khéo léo chèn vào để các bạn khán giả nhí cùng Dora tìm hiểu những điều mới lạ qua những chuyến phiêu lưu đầy thú vị. Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình gốc, hãng Paramount kết hợp cùng với Nickelodeon để thực hiện live action đầu tiên cho thương hiệu này, bộ phim phiêu lưu thú vị thích hợp ra mắt trong mùa hè 2019.

<em>Vừa đặt bước chân đầu tiên tới ngôi trường mới, cô bé hậu đậu đã gặp ngay tình huống oái ăm: kẹp balo vào cửa xe bus
Vừa đặt bước chân đầu tiên tới ngôi trường mới, cô bé hậu đậu đã gặp ngay tình huống oái ăm: kẹp balo vào cửa xe bus

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích theo chân cô bé Dora trong chuyến phiêu lưu giải cứu bố mẹ và tìm kiếm Thành phố Vàng bị lãng quên. Mở đầu trailer, bố mẹ của Dora đã biết được vị trí của Thành phố Vàng và quyết định lên đường khám phá. Dĩ nhiên, Dora rất muốn theo cùng nhưng bố mẹ cô không đồng ý vì lo sợ hành trình sẽ rất nguy hiểm. Do đó, Dora được gửi đến sống với một người họ hàng và được học trong một ngôi trường mới. Và rồi hàng loạt tình huống dở khóc dở cười từ trường học, gia đình đến với Dora thử thách tính hậu đậu vô cực của cô bé tuổi teen vốn từ lâu chỉ làm bạn với loài vật ở tận rừng xanh.

Chỉ có một cô bé lớn lên trong rừng rậm như Dora mới có thể mang dám mang “hàng nóng” như thế này tới trường học
Chỉ có một cô bé lớn lên trong rừng rậm như Dora mới có thể mang dám mang “hàng nóng” như thế này tới trường học

Những tưởng rời xa rừng rậm và trở lại với thế giới văn mình sẽ không cuốn Dora vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, nhưng như định mệnh đã sắp đặt, cô bé vẫn bị cuốn vào chuyến phiêu lưu khi bị nhóm người xấu bắt cóc. Cùng với những người bạn mới, Dora và chú khỉ hiếu động trong chiếc balo bước vào cuộc hành trình giải cứu bố mẹ của mình. Trong suốt chuyến đi, họ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối với những tình huống bất ngờ, giúp Dora do nữ diễn viên 17 tuổi Isabela Moner thủ vai, thể hiện nhiều pha hành động siêu ngầu.

<em>Dora và chú khỉ trong chiếc balo bị lôi kéo vào chuyến đi bất đắc dĩ
Dora và chú khỉ trong chiếc balo bị lôi kéo vào chuyến đi bất đắc dĩ

Dora cùng những người bạn bắt đầu hành trình mạo hiểm đầy thú vị nhưng cũng không kém phần thót tim
Dora cùng những người bạn bắt đầu hành trình mạo hiểm đầy thú vị nhưng cũng không kém phần thót tim

Phim có sự tham gia của đạo diễn James Bobin – người từng nhận 11 đề cử Primetime Emmys trong vai trò chỉ đạo. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng như: Eugenio Derbez, Michael Pena, Eva Longoria, Adriana Barraza, Temuera Morrison, Jeff Wahlberg, Nicholas Coombe.

Poster mới nhất của bộ phim cũng được hãng Paramount tung ra cùng với trailer
Poster mới nhất của bộ phim cũng được hãng Paramount tung ra cùng với trailer

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 02 tháng 08 năm 2019.