Dự án tâm lý hài hước Ideal Home đã tìm được nhà phát hành

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Bộ phim do đạo diễn Andrew Fleming thực hiện, kể về cuộc sống của Erasmus (Coogan) và Paul (Rudd), một cặp đôi đồng tính đang sống yên lành thì bỗng...

Ideal Home còn có sự góp mặt của Steve Coogan và Jack Gore sẽ ra rạp vào ngày 29/06/2018. Và nhà phát hành chính là Brainstorm Media, hai gương mặt chủ chốt của bộ phim sẽ do Paul Rudd và Steve Coogan thủ vai.

Bộ phim do đạo diễn Andrew Fleming thực hiện, kể về cuộc sống của Erasmus (Coogan) và Paul (Rudd), một cặp đôi đồng tính đang sống yên lành thì bỗng một thằng nhóc 10 tuổi (do Jack Gore thủ vai) xuất hiện ở cửa nhà tự xưng là cháu nội của Erasmus.

Vào năm 2011, Rudd và Coogan đã có dịp làm việc cùng nhau trong bộ phim Our Idiot Brother. "Steve Coogan và Paul Rudd là một bộ đôi hài hước hoàn hảo. Chúng tôi không thể chờ đợi để mang đến bộ phim hài hước nhưng chứa đầy tình cảm chân thành này cho khán giả trong mùa hè sắp tới này", Michelle Shwarzstein, đại diện của Brainstorm cho biết.

Rudd ngày càng nổi tiếng sau vai chính trong bộ phim Ant-Man (Người Kiến) và góp mặt trong Captain America: Civil War của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Phần tiếp theo của Ant-Man sẽ ra mắt vào tháng 07/2018.

Nam diễn viên Coogan từng nhận được đề cử Oscar cho bộ phim hay nhất và kịch bản chuyển thể hay nhất sau thành công của Philomena năm 2013, bộ phim mà anh cũng thủ vai chính.

Nguồn: Hollywood Reporter