Dự đoán 5 hướng đi sau mùa 8 của Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngay sau khi HBO công bố phối hợp với 4 biên kịch để triển khai các phần tiếp theo của Game of Thrones, ngọn lửa đã bùng lên trong mùa đông giá lạnh đang chuẩn bị bao trùm toàn Westeros.

Ngay sau khi HBO công bố phối hợp với 4 biên kịch để triển khai các phần tiếp theo của Game of Thrones, ngọn lửa đã bùng lên trong mùa đông giá lạnh đang chuẩn bị bao trùm toàn Westeros.

Đây là điều mà các fan Game of Thrones mong chờ trong suốt nhiều năm qua, đặc biệt là khi series sẽ kết thúc vào năm 2018. Những dự án vừa được công bố vẫn chưa gợi ý rõ ràng về hướng đi: tiền truyện (prequel), phần tiếp theo (sequel), ngoại truyện, ngoại truyện về nhân vật hay thậm chí là phim điện ảnh. Thực tế, tác giả Martin cũng bày tỏ hy vọng tác phẩm của ông sẽ sớm được lên màn ảnh rộng.

Với những gì mà Martin đang vẽ ra thì có rất nhiều hướng mà các phần tiếp theo có thể khai thác, và dưới đây là 5 trong số các hướng đi thú vị nhất.

1. Dunk and Egg

Ser Duncan the Tall và Aegon the Unlikely là 2 biểu tượng có thể khai thác theo hướng spin-off trong A Song of Ice and Fire, series này còn gồm The Mystery Knight và The Hedge Knight. Nhiều người cho rằng cái chết kinh khủng của Dunk and Egg ở pháo đài Summerhall của Targaryen sẽ có vị trí quan trọng trong mạch truyện tương lai của GoT, và làm câu chuyện của họ đủ chín để chuyển thể thành một phần tiền truyện (prequel).

2. Cuộc nổi loạn của Robert

Bên cạnh Dunk and Egg, có rất nhiều khả năng để xây dựng một series tiền truyện diễn ra trong suốt thời gian của Nổi loạn của Robert (Robert’s Rebellion), cuộc nội chiến đã suýt phá hủy Thất đại đô thành (Seven Kingdoms) cũng như xóa sổ sự thống trị của nhà Targaryen ở Westeros. Đây là cơ hội để được nhìn thấy Ned Stark trẻ tuổi (Robert Aramayo - đã từng xuất hiện trong mùa 6), và nhiều nhân vật được yêu thích khác như Jamie cùng Cersei Lannister.

3. Những dũng sĩ diệt quái

Max Borenstein là một trong các biên kịch của GoT, và anh đang nổi tiếng trong cộng đồng fan quái vật sau Godzilla và Kong: Skull Island. Vậy nếu không phải là anh ấy phát triển một phần spin-off với Brienne of Tarth và Tormund Giantsbane tay trong tay, tiêu diệt những con quái vật ở phía bắc Bức tường thì...?

4. Khiêu vũ cùng Rồng

Bỏ qua ý tưởng ở trên, kỹ năng của Borenstein là một lợi thế để làm sống lại lịch sử huy hoàng của lục địa này - lịch sử của Old Valyria, một xã hội văn minh nơi con người và rồng vai kề vai để thống trị thế giới. Đó là câu chuyện với rất nhiều cái tên vẫn còn được nhắc đến rất nhiều lúc này ở Westeros hiện tại. Thêm nữa, Doom of Valyria, sự kiện đã thiêu hủy nền văn minh rực rỡ đó, vẫn còn là một giai thoại với nhiều câu hỏi cần được giải đáp.

5. Đơn giản đó là lịch sử của Game of Thrones

Thực sự phải kính nể thế giới mà tác giả Martin đã tạo ra, mỗi con người, mỗi sự kiện trong đó đều đáng để khai mở. Một series tổng hợp để khai thác tất cả câu chuyện còn ẩn sau bức màn che không thể không thuyết phục các fan (khai thác theo hướng của American Horror Story). Hãy tưởng tượng số mùa phim và tập phim mà bạn sẽ được xem!

Đâu là hướng đi mà bạn đồng tình nhất? Hãy chia sẻ cùng Moveek nhé. 

Nguồn: Hollywood Reporter