Dumbo phiên bản mới công bố hình ảnh đầu tiên của diễn viên và ngày ra rạp

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dàn diễn viên, nhân vật và ngày ra mắt cùng với hình ảnh đầu tiên đã được công bố trong buổi triển lãm D23. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về bộ phim.

Bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney – Dumbo, lần đầu tiên được ra mắt vào ngày 23.10.1941 và giành được giải Oscar cho nhạc phim hay nhất với ca khúc Baby Mine. Disney đang hy vọng lặp lại chiến tích năm xưa với phiên bản live-action bằng việc sử dụng những kỹ xảo điện ảnh để phác họa nhân vật chính và người bạn 4 chân. Dàn diễn viên, nhân vật và ngày ra mắt cùng với hình ảnh đầu tiên đã được công bố trong buổi triển lãm D23. Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về bộ phim.

Dumbo, chịu trách nhiệm sản xuất bởi hãng Pinewoods và Cardington, sẽ được đạo diễn bởi nhà làm phim dày dạn kinh nghiệm Tim Burton. Dàn diễn viên chính bao gồm Colin Farrell (giải Quả Cầu Vàng), Michael Keaton (giải Quả Cầu Vàng), Danny DeVito (giải Emmy và Quả Cầu Vàng), Eva Green (giải BAFTA và đề cử giải Quả Cầu Vàng) và hai diễn viên Nico ParkerFinley Hobin với những vai diễn đầu tiên trên màn ảnh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Roshan Seth, DeOpia Obarei, Sharon RooneyDoughlas Reith. Phim sẽ được ra mắt vào ngày 29.03.2019.

Dưới đây là hình ảnh đầu tiên của phim:

Và đây là tóm tắt kịch bản chính thức của Dumbo:

Bộ phim live-action mới của Disney – Dumbo, giới thiệu về nhân vật Holt Farrie (Farrell), một diễn viên xiếc kỳ cựu nhận ra cuộc sống của mình hoàn toàn thay đổi khi ông trở về từ chiến tranh. Chủ gánh xiếc Max Medici (DeVito) cho Holt gia nhập đoàn với vai trò chăm sóc cho một chú voi sơ sinh – con vật với đôi tai quá cỡ đã trở thành trò cười trong một gánh xiếc đang chật vật để kiếm ăn. Nhưng khi hai đứa con của Holt (Parker và Hobbins) phát hiện ra Dumbo có khả năng bay thì một chủ hãng buôn - V.A Vandere (Keaton) và nghệ sĩ xiếc trên không - Colette Marchant (Green) đã nhập cuộc để biến chú voi kì lạ này thành một diễn viên xiếc thực thụ.

Katterli Frauenfelder, Derek Frey, Ehren KrugerJustin Springer đang trong quá trình dàn dựng bộ phim từ kịch bản được viết bởi KrugerNigel Gostelglow  với vai trò giám đốc sản xuất.

Bộ phận sáng tạo bao gồm nhà điện ảnh Ben Davis -  thành viên của BSC, nhà thiết kế sản xuất giành được giải Oscar - Rick Heinrichs, nhà thiết kế phục trang 4 lần giành được giải Oscar - Collen Atwood, biên tập viên Chris Lebenzon và nghệ sĩ hóa trang giành được giải ACE và BAFTA - Paul Gooch.

Nguồn: Collider