Ed Skrein xác nhận vai phản diện trong Deadpool

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vai phản diện của Deadpool bởi Ed Skrein (Game of Thrones) đã được chính thức xác nhận. Ed Skrein sẽ vào vai Ajax, một nhân vật được lấy từ truyện tranh gốc, và vai phản diện này sẽ mang đến nhiều rắc rối cho Wade Wilson (Ryan Reynolds).

Theo truyện tranh, Ajax được biết đến với cái Francis, người đóng vai kẻ bảo kê ở bệnh viện nơi chương trình Weapon X được thí nghiệm. Sau khi bị tẩy não, Francis tham gia kế hoạch xóa sổ toàn bộ dự án, bao gồm cả Wade Wilson. Nhưng hắn ta lại cố gắng hủy diệt Wilson sau khi thí nghiệm thất bai, và dĩ nhiên trong cái rủi có cái may – Wilson lật ngược thế cờ, quay lại tiêu diệt Francis. Nhưng thần may mắn thích chơi đùa khi Francis thoát được và sau đó quay trở lại với cái tên khác, Ajax, tiếp tục lùng diệt tất cả thành viên của chương trình Weapon X, và dĩ nhiên có cuộc đối đầu sống còn với Wade Wilson.

Ed Skrein từng vào vai Naharis trong Game of Thrones mùa 3 trước khi được thay thế, ngoài ra anh cũng sẽ tham gia vào bộ phim mới The Transporter Refueled.

Deadpool được đạo diễn bởi Tim Miller cùng với sự góp mặt của Morena Baccarin vai Vanessa Carlysle, T.J. Miller vai Weasel, và Gina Carano vai Angel Dust. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 12.2016