Eddie Redmayne từng hụt vai Kylo Ren trong Star Wars: The Force Awakens

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một thiên hà, xa xa từ đây...nam tài tử Eddie Redmayne đóng suýt được tham gia vào phe "bóng tối" với vai diễn Kylo Ren!

Trong một thiên hà, xa xa từ đây...nam tài tử Eddie Redmayne đóng suýt được tham gia vào phe "bóng tối" với vai diễn Kylo Ren!

Mới đây, Eddie Redmayne-diễn viên từng đoạt giải Oscar đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với trang Uproxx rằng anh đã từng thử vai Kylo Ren trong bom tấn Stars Wars: The Force Awakens vào 2 năm trước. Còn hơn thế nữa, nam diễn viên này cũng đã tìm hiểu rất kỹ về những vai phản diện trong vũ trụ Star Wars này.

Hãy tưởng tượng Eddie vào vai Kylo Ren thì sẽ ra sao?

"Họ cho tôi thử một cảnh phim như trong Star Trek ấy, hoặc đại khái là một cái gì đó giống như kiểu Pride and Prejudice, kiểu đại khái như vậy" Eddie cho hay: "Với một bộ phim mang tầm bí mật như vầy, họ không cho bạn một thông tin chi tiết cụ thể. Vì vậy, họ cung cấp cho tôi một cảnh trong "Pride and Prejudice", rồi đến khi hoàn thành thì tôi mới biết đấy là một nhân vật phản diện. Nếu bạn là tôi, thì sẽ nói lệnh bằng một cái giọng khá là buồn cười."

Anh chàng ngây thơ mém xa ngã vào con đường Dark Side!

Sắp tới, bạn có thể thấy Eddie Redmayne trong bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ ra rạp vào ngày 18.11 tới.