Eva Green sẽ tham gia vào Dumbo live-action

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Gần đây, Disney khá bận rộn cho công việc quảng bá bộ phim Beauty and the Beast. Đây chỉ là một động thái, một bước đệm cho những gì sắp tới, người hâm mộ sẽ được thấy rất nhiều bộ phim hoạt hình gắn với tuổi thơ sẽ được thực hiện live-action. Một trong số đó có Dumbo, chú voi tai to biết bay, phim sẽ được đạo diễn bởi Tim Burton.

Dumbo là một dự án của Disney, hứa hẹn sẽ có những khâu đầu tư về GCI đẹp mắt, dựa trên bộ phim hoạt hình gốc vào năm 1941. Nam diễn viên kỳ cựu Tom Hanks đã được xác nhận tham gia vào một vai phản diện trong phim, trong khi đó, Will Smith cũng đã được mời vào dự án với bất cứ vai diễn nào. Mới đây, thêm một diễn viên tên tuổi nữa đã được để mắt đến cho dự án, đó là cái tên không hề xa lạ với đạo diễn Burton vì cả hai đã cùng làm việc với nhau một vài lần, đó là Eva Green.

Theo trang Deadline thông báo, Eva Green đang có một cuộc nói chuyện với studios về vai diễn của cô, nếu thành công thì nhân vật mà cô vào vai sẽ khá quan trọng. Tuy nhiên, bên phía nữ diễn viên và hãng phim Disney vẫn chưa nói gì về thông tin này. Eva đã từng làm việc với đạo diễn Tim trong một vài tựa phim trước đó như Miss Peregrine’s Home For Peculiar hay Dark Shadows. Tuy chưa được xác nhận, nhưng người hâm mộ có thể phỏng đoán nhân vật của Eva có thể là mẹ Dumbo-Voi đầu đàn. 

Với dàn diễn viên đầy hứa hẹn, Dumbo sẽ là một sự hồi sinh mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Hiện tại, Disney cũng đã lên kế hoặc cho Lion King, Mulan, The Little Mermaid hay Aladin.

Nguồn: Screen Rant