Eve – Tate Taylor thay Matthew Newton làm đạo diễn trong phim của Jessica Chastain

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tate Taylor đảm nhận vị trí đạo diễn cho Eve, dựa trên kịch bản mà trước đó Newton đã chấp bút.

Đạo diễn Tate Taylor sẽ thực hiện Eve thay Matthew Newton (Variety)
Đạo diễn Tate Taylor sẽ thực hiện Eve thay Matthew Newton (Variety)

Sau khi bị cư dân mạng phản đối vì những hành động trong quá khứ, đạo diễn Matthew Newton đành từ bỏ ghế nóng của bộ phim hành động Eve mà Jessica Chastain tham gia sản xuất và đóng chính. Không để việc sản xuất bị trì trệ, phim đã nhanh chóng tìm được Tate Taylor đảm nhận vị trí đạo diễn dựa trên kịch bản mà trước đó Newton đã chấp bút trong thời gian dài.

Taylor từng cộng tác cùng Chastain trong bộ phim Người Giúp Việc (The Help) hồi 2011, đưa cô đến một đề cử Oscar cho vai phụ xuất sắc nhất. Ngoài ra, ông còn đạo diễn cho Get On Up (2014) và Cô Gái Trên Tàu mà ra mắt khán giả Việt vào đầu năm 2017. Hiện tại, ông đang trong quá trình hậu sản xuất cho phim kinh dị kịch tính Ma của Blumhouse mà có sự góp mặt của Octavia Spencer, Luke Evans, Juliette Lewis, Missi Pyle và Allison Janney.

Hồi đầu tháng này, Chastain đã công bố cô sẽ đóng chính và sản xuất cho Eve thông qua công ty Freckle Films của cô và Voltage Pictures. Những nhà sản xuất khác gồm Newton, Nicolas Chartier, Dominic Rustam và Kelly Carmichael – đối tác của Freckle Films.

Việc một người từng dính vào có cáo buộc ngược đãi trong quá khứ nay đã ngay thẳng là điều hết sức bình thường nhưng xui cho đạo diễn Newton, Chastain là một trong những người ủng hộ làn sóng #MeToo vô cùng mạnh mẽ và những người hâm mộ tin tưởng nữ diễn viên không thể chấp nhận việc cô hợp tác cùng Newton – người có liên quan đến những vụ bạo hành bạn gái cũ. Việc Newton rời bỏ vị trí đạo diễn và chia sẻ những lời nói ăn năn đã khiến quần chúng phần nào nguôi ngoa.

Nguồn: Variety