Jessica Chastain vừa đóng chính vừa tham gia sản xuất phim hành động Eve

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên 2 lần nhận đề cử Oscar Jessica Chastain sẽ đóng vai chính và tham gia sản xuất cho bộ phim hành động có tựa là Eve.

Nữ diễn viên Jessica Chastain trong Zero Dark Thirty (Sony)
Nữ diễn viên Jessica Chastain trong Zero Dark Thirty (Sony)

Hãng Voltage Pictures vừa xác nhận nữ diễn viên 2 lần nhận đề cử Oscar Jessica Chastain sẽ đóng vai chính và tham gia sản xuất cho bộ phim hành động có tựa là Eve do hãng đầu tư và phân phối.

Matthew Newton (Who We Are Now) sẽ đạo diễn từ chính kịch bản của ông và trong khi hãng vẫn chưa tiết lộ nội dung chính thức, nhiều nguồn tin cho hay phim sẽ xoay quanh nữ sát thủ máu lạnh tên Eve (Chastain thủ vai) bị những người chủ trước săn đuổi và trong lúc đó, cô tìm cách nói sự thật cho gia đình về những việc mà cô đang làm.

Nicolas Chartier and Dominic Rustam sẽ sản xuất bộ phim độc lập này cho hãng Voltage cùng Chastain và đối tác Kelly Carmichael từ Freckle Films. Newton cũng đồng sản xuất, Jonathan Deckter sẽ là nhà điều hành sản xuất và Babacar Diene cũng là đồng sản xuất.

Chastain và Carmichael có vài lời chia sẻ:

“Matthew là một người tinh thông tuyệt vời trong việc sắp xếp sự phức tạp và các nhân vật. Chúng tôi là người hâm mộ những bộ phim của ông và rất vui khi được trở thành đối tác của ông và Voltage trong phim Eve.”

Newton cũng nói thêm:

“Tôi luôn yêu thích những vai diễn của Jessica Chastain. Vì vậy nên khi viết về nhân vật Eve – một nhân vật thông minh, mạnh mẽ và linh hoạt, Chastain là cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ tới để đưa nhân vật này lên màn ảnh. Tôi khá ngại ngùng và hồi hộp khi được cộng tác với Jessica và Voltage.”

Chartier cũng nói thêm:

“Matt Newton đã tạo nên một nhân vật tuyệt vời và Jessica Chastain một lần nữa thể hiện màn trình diễn đầy ngạc nhiên.”

Chastain hiện đang quay phim It: Chapter Two – phần tiếp theo của Chú Hề Ma Quái và vừa đóng chính trong Molly’s Game. Sắp tới đây, khán giả sẽ thấy cô trở lại với vai phản diện trong X-Men: Dark Phoenix.

Eve chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: Collider