Geena Davis, Joan Chen cùng Jessica Chastain tham gia phim hành động Eve

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nữ diễn viên từng chiến thắng giải Oscar Geena Davis và Joan Chen vừa mới gia nhập dàn diễn viên của phim hành động Eve do Jessica Chastain đóng vai chính.

Nữ diễn viên từng chiến thắng giải Oscar Geena Davis và Joan Chen (Trần Xung) vừa mới gia nhập dàn diễn viên của phim hành động Eve do Jessica Chastain đóng vai chính. Phim do hãng Voltage Pictures và Freckle Films sản xuất.

Nữ diễn viên Geena Davis. Nguồn ảnh: Variety
Nữ diễn viên Geena Davis. Nguồn ảnh: Variety
Nữ diễn viên Joan Chen. Nguồn ảnh: IMDb
Nữ diễn viên Joan Chen. Nguồn ảnh: IMDb

Tate Taylor đang làm đạo diễn và giai đoạn sản xuất đang diễn ra ở Boston. Colin Farrell, Common, John Malkovich và Diana Silvers cũng góp mặt trong phim.

Voltage sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí cho Eve và xử lý việc bán phim trên toàn thế giới tại American Film Market. Nicholas Chartier và Dominic Rustam đang sản xuất bộ phim cho Voltage, cùng với Chastain và Kelly Carmichael đang sản xuất cho Freckle Films. Jonathan Deckter, John Norris, Erika Hampson và William Earon là các giám đốc sản xuất.

Chastain sẽ vào vai chính – người làm việc cho một tổ chức quân sự bí mật do nhân vật của Farrell lãnh đạo. Common sẽ vào vai hôn thê cũ của cô.

Nguồn ảnh: Nylon
Nguồn ảnh: Nylon

Geena Davis từng chiến thắng giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong The Accidental Tourist và được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất khi tham gia Thelma & Louise. Ngoài ra, Davis còn được trao giải Quả Cầu Vàng cho Nữ chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Commander in Chief.

Còn Joan Chen gần đây góp mặt trong series Marco Polo của Netflix và vừa ghi hình xong cho bộ phim Tigertail – cũng một bộ phim khác của Netflix do Alan Yang đạo diễn, với John Cho đóng vai chính. Cô cũng từng tham gia Twin PeaksThe Last Emperor.

Nguồn: Variety