Fan Cuồng: Johnny và Thái Hòa cực khổ tập hát

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 2 vai diễn thành công trong bộ phim Tèo Em, hình ảnh anh Tí và Tèo em trở nên quen thuộc đối với nhiều khán giả, đến mức dự án Tèo Em 2 đã được lên kế hoạch chắn chắn với kinh phí khá khủng. Tuy nhiên, trước khi đưa 2 anh em Tí Tèo trở lại màn ảnh, Johnny Trí NguyễnThái Hòa được đạo diễn Charlie Nguyễn hóa thân thành 2 nhân vật hoàn toàn khác lạ trong phim Fan Cuồng (dự kiến khởi chiếu 3/6/2016). Chia sẻ từ hiện trường phim Fan Cuồng, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết trong phim này Gia Nghị và Thái (hai nhân vật trong phim) có rất nhiều cảnh ca hát. Nên từ giai đoạn tiền kỳ anh đã bắt buộc Johnny và Thái Hòa phải đi tập hát.

Tuy nhiên cả Johnny Trí Nguyễn lẫn Thái Hòa đều không mấy tự tin về điều này. Nam diễn viên hành động cho biết :" Lúc trước, khi còn ở bên Mỹ thì Trí cũng có biết đánh đàn và hát, cũng từng đi hát trên các sân khấu lớn như chương trình của anh Vân Sơn. Nhưng đó là chuyện của ngày trước. À, mà phải nói là ngày xưa mới đúng vì gần 20 năm rồi, dễ sợ thiệt. Bao nhiêu năm không cầm đàn, toàn tập võ nên ngón tay cứng ngắc, cầm đàn thấy xa lạ lắm. Đã vậy khó khăn nhất là phải học thuộc lời bài hát, học hoài không thuộc luôn. Thôi khó quá bỏ qua đi!” ( nói xong cười lớn ).

Còn đối với chị Hội, thì khó khăn lại nằm ở một khía cạnh khác, đây cũng là điều anh lo lắng nhất khi đọc kịch bản Fan Cuồng. Vì anh có giọng hát bẩm sinh trời cho rất là ... dở, lại chưa từng đứng trên sân khấu ca nhạc lần nào trong đời. Nên ngay từ ban đầu anh đã có ý kiến với đạo diễn là dùng giọng thế (giống như người đóng thế), tìm ca sĩ nào đó hát lồng tiếng cho anh. Tuy nhiên đạo diễn Charlie Nguyễn từ chối và bắt buộc anh phải dùng giọng hát thật trong phim. Và hành trình đau khổ trong phim Fan Cuồng của Thái Hòa bắt đầu từ đây. Mỗi khi đoàn phim được nghỉ thì anh phải qua phòng thu tập hát. Khổ cái, cứ hễ anh cất tiếng hát là cả ekip luyện giọng cười lăn lộn. Còn Johnny Trí Nguyễn thì được dịp hả hê tha hồ trêu chọc bạn diễn.

Fan Cuồng là câu chuyện về chàng ca sĩ Gia Nghị nổi tiếng trong làng nhạc. Vì nổi tiếng nên Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) có rất nhiều Fan Cuồng, trong đó có một Fan cực cuồng, chính là Thái (Thái Hòa). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân riêng tư của bản thân. Để bảo vệ thần tượng, anh chấp nhận dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Trớ trêu thay trong cuộc phiêu lưu đó, anh càng cố bảo vệ Gia Nghị thì càng làm cho mọi thứ rối tung lên....... Bộ phim Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn đang bấm máy tại các bối cảnh tuyệt đẹp của TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Phú Yên.

Fan Cuồng dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào 3/6/2016.