Fan Cuồng Thái gửi lời chúc Giáng Sinh đến khán giả

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Không khí Noel đã tràn về khắp nơi, mọi người đang háo hức chờ đón đêm Giáng Sinh An Lành. Và tại hiện trường bộ phim Fan Cuồng, ekip vẫn đang miệt mài ngày đêm hoàn thành từng thước phim để kịp phục vụ khán giả cả nước vào tháng 5/2015. Không một ai nghĩ rằng mình sẽ có thời gian để nghĩ đến Giáng Sinh và những món quà của Ông Già Noel. Tuy nhiên, có một người đã âm thầm chuẩn bị mọi thứ, từ những món quà đến những vật trang trí đầy màu sắc nhằm tạo bất ngờ nho nhỏ cho những Fan Cuồng trên phim trường.

Giấu kỹ những gói quà trong phòng phục trang, đợi đến giờ giải lao Chị Hội khệ nệ ôm cả đống quà sang phòng nghỉ của các diễn viên hòng tạo bất ngờ. Hóm hỉnh tự xưng là Thần Quà Noel thay vì ông già Noel, Thái Hòa tặng món quà đầu tiên cho người bạn đồng hành bất đắc dĩ của anh trong phim Để Mai Tính 2 - bạn diễn Huy Khánh. Đặc biệt, anh Tèo còn rất ga lăng khi dành những gói quà to nhất cho 3 cô gái xinh đẹp, diễn viên Trúc Như và 2 hot girl VyTimy và Ngọc Khiết. Diễn viên Trúc Như ( The Amazing Race Vietnam 2015 ) cho biết dù lịch quay của phim rất dày đặt và nhiều cảnh quay đêm nhưng không khí đoàn phim lúc nào cũng vui vẻ bởi sự hài hước và chu đáo của "chị Hội". Trúc Như cũng bật mí đây là món quà đầu tiên trong mùa Giáng Sinh 2015 này của mình, và thật sự hạnh phúc khi nhận được từ Thái Hòa, vì cô là Fan Cuồng khá lâu năm của anh. Và cũng mong đây là món quà mở hàng để có thêm nhiều món quà khác nữa (cười lớn). Sau những món quà bất ngờ khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt, Thái Hòa thay mặt cả nhóm Fan Cuồng gửi đến khán giả những lời chúc Giáng Sinh An Lành và Hạnh Phúc.

Trong bộ phim mới của đạo diễn Charlie Nguyễn, Thái Hòa, Huy Khánh, Trúc Như... cùng thủ vai một nhóm Fan Cuồng của một ca sĩ nổi tiếng, xem người này là lẽ sống, thần tượng. Thế nhưng, đến một ngày, thần tượng không còn giữ vững vị trí trong làng nhạc, cả nhóm - đứng đầu là Thái (Thái Hòa), quyết tâm thực hiện một kế hoạch nhằm giúp đỡ thần tượng giữ vững ngôi vị. Thần tượng đó không ai khác mà chính là Johnny Trí Nguyễn.

Fan Cuồng dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 5/2016.