Fantastic Beasts - Đâu mới là trường phù thủy tốt nhất?

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Ilvermorny vs. Hogwarts, bạn sẽ chọn ngôi trường phép thuật nào?

Đối với khán giả từng trung thành với cậu bé phù thủy Harry Potter, sắp tới không có gì vui hơn khi họ sẽ được trở lại với thế giới pháp thuật ảo diệu này một lần nữa qua bàn tay của biên kịch, tác giả J.K.Rowling với bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find.

Tuy nhiên, lần này câu chuyện của chúng ta sẽ bắt đầu 70 năm trước khi những sự kiện trong Harry Potter được biết đến và trong phần phim này, khán giả sẽ được gới thiệu thêm những phù thủy trên khắp thế giới cũng như những trường học phép thuật khác. Trong một clip mới, ta có thể thấy nhân vật Queenie Goldstein đã tuyên bố rằng trường đạo tạo phù thủy tốt nhất trên thế giới nằm ở Mỹ và có tên là Ilvermorny, trong lúc đó nhân vật Newt Scamander (Eddie Redmayne) lại cho rằng chính ngôi trường quen thuộc ở Anh Quốc có tên Hogwarts mới là "chuẩn cú mèo" nhất trong các ngôi trường.

Trường phép thuật Ilvermorny của Mỹ.

Đoạn clip tranh cãi về trường nào "đạt chuẩn quốc gia" nhất của hai nhân vật trong phim.

Điều này làm người xem khá tò mò rằng liệu ngôi trường có tên Ilvermorny này sẽ như thế nào, phong cách học sinh và thầy cô ở đây sẽ ra sao?

Để có được câu trả lời cho bản thân mình, đừng bỏ qua bộ phim Fantastic Beasts này vào cuối tuần sau nhé! và hơn thế nữa tựa phim này sẽ bao gồm cả 5 phần phim sắp tới.