Fantastic Four kịch tính với poster và trailer mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Poster mới của đạo diễn Josh Trank chọn The Thing (Jamie Bell) là tâm điểm dù nhận nhiều đánh giá không mấy tốt từ phía người hâm mộ về tạo hình của nhân vật này. Về cơ bản, dường như đạo diễn muốn khai thác sự xấu xí của nhân vật này theo đúng nguyên bản của nó một cách sống động và thực hơn so với phiên bản cũ. Nhưng tạo hình này lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan hâm mộ.

Trong trailer mới nhất này, nhiều thông tin và đặc biệt là tạo hình nhân vật được hé lộ. Có vẻ như một dự án về cổng du hành không gian (kiểu như cánh cửa thần kỳ của Doraremon) đang được thí nghiệm và các nhân vật chính đang tiến gần hơn đến quá trình tiến hóa của mình.

Có vài điểm thú vị là Johnny Storm (Michael B. Jordan) là em trai của Sue Storm (Kate Mara) lại có màu da khác biệt với chị gái mình – có lẽ là sẽ có thêm những câu chuyện đằng sau các nhân vật của chúng ta được tiếp tục lên màn ảnh rộng. Sức mạnh của bộ tứ được tiết lộ vẫn với Reed Richards - Mr. Fantastic (Miles Teller) có khả năng kéo dãn cơ thể; Sue Storm - The Invisible Woman có khả năng tàng hình và tạo ra từ trường quanh mình; Ben Grimm - The Thing là cục đá xấu xí có sức mạnh khủng khiếp và Johnny Storm - The Human Torch chàng trai bốc lửa.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 7.8.2015.