Fast and Furious 8 sẽ có cảnh quay tại Cuba

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Quay phim ở Cuba? Tại sao không?

Hãng Universal đang dự tính đưa loạt phim ăn khách của mình – Fast and Furious đến Cuba. Các nhà làm phim đã có 1 chuyến khảo sát tại đất nước còn ít nhiều bí ẩn này để tìm kiếm địa điểm phù hợp.

Một người trong hãng phim cho hay, “Universal Pictures đang trong quá trình tìm sự chấp thuận từ chính quyền Mỹ và Cuba để khảo sát vị trí quay phim Fast & Furious tại Cuba.

Trước đây, hầu hết các địa điểm trong phim đều là những nơi cực sang trọng, như trong phần 7 là ở Dubai và Rio.

Trong các chính sách mới của chính quyền Obama về gỡ bỏ cấm vận kinh tế với Cuba, thì việc các đoàn làm phim đến Cuba sẽ làm thay đổi cách thế giới biết đến đất nước mà nhiều người biết nhưng ít người được chiêm ngưỡng này. Chưa kể việc 1 bộ phim lớn như FF sẽ dễ dàng quảng bá hình ảnh của đất nước này đến thế giới 1 cách tự nhiên nhất. Và thỏa thuận mới cũng sẽ làm hàn gắn mối quan hệ giữa 2 quốc gia theo 1 cách dễ chịu cũng như mang lại lợi ích kinh tế cũng như lợi ích khác cho cả Mỹ và Cuba.

Bên cạnh bối cảnh tại Atlanta và New York, bối cảnh tại Cuba được cho biết sẽ là bối cảnh quan trọng không kém. Các nhà làm phim có thể tận dụng được những cảnh đẹp thiên nhiên của đảo quốc này từ bãi biển đến những khu rừng nhiệt đới. Đó là chưa kể nền công nghiệp giải trí của Cuba cũng rất tiến bộ và có những đội ngũ chuyên nghiệp. Và dĩ nhiên là giá nhân công rẻ hơn nhiều so với tại Mỹ.

Fast and Furious 8 dự kiến ra mắt vào 17.4.2017 với đạo diễn mới F. Gary Gray cùng dàn sao cũ Vin Diesel và Dwayne Johnson.