Flash season 3 - Cơn ác mộng mang tên Flashpoint!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 3 của Flash đã chính thức phát sóng.

Cuối mùa 2 vừa rồi, Barry đã quay về quá khứ để cứu mẹ của mình, điều này khiến sự kiện Flashpoint xảy ra. Trong tập đầu tiên mùa 3, khán giả sẽ được thấy những thay đổi mới trong vũ trụ Flash.

[Bài viết có spoil nhiều nội dung]

Barry đã có cuộc sống như mình mong muốn, bố mẹ anh còn sống, họ gặp nhau mỗi ngày, trao nhau những cái ôm tình cảm. Nhưng trong dòng thời gian mới này, Barry chưa từng quen thân với "bố" Joe hay Iris West và cả Cisco lẫn Caitlin Snow. Central City bây giờ được bảo hộ dưới một Flash khác - Kid Flash, nhân vật này không phải là ai khác mà chính là Wally West, em trai của Iris. Và cậu nhóc đang phải đối đầu với nguy hiểm đến từ The Rival - một speedster có phần hơi tăng động.

Eobard Thawne aka Reverse-Flash đang bị Barry giam giữ tại một nhà kho, hắn ta có vẻ như không bi ảnh hưởng nhiều bởi Flashpoint vì vẫn còn nhớ hay giữ được sức mạnh của mình. Nhưng Barry thì ngược lại, với việc là nhân tố chính tác động đến Flashpoint, anh dần dần có những dòng ký ức mới chèn vào trí óc, càng sử dụng nhiều tốc độ, nó càng xảy ra nhanh hơn dẫn đến speed force của Barry dần tan biến.

Flashpoint không giống như Barry nghĩ!

Bạn nghĩ Flashpoint sẽ mang đến cho Barry một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn? Không hề, luôn có một sự tác động tiêu cực đến mỗi dòng thời gian mới. Bạn không thể không chế được nó.

Cuộc sống mới tuy mang lại cho Bar những thứ mà anh muốn, nhưng đối với những người xung quanh thì đấy chả khác gì là một cơn ác mộng. Joe West nghiện rượu, không quan tâm đến công việc, Wally thì bị giết bởi The Rival hay Cisco chả quan tâm đến việc cứu người ngoài khả năng làm giàu của mình.

Ai mới là kẻ phản diện trong tập này?

Để kẻ thù truyền kiếp tiếp tục giết mẹ mình thêm một lần nữa. Barry ơi! xem anh đã làm gì đây.

Ngay cả Reverse-Flash cũng nói như vậy, chính bản thân hắn ta cũng thừa nhận những tác động xấu của sự kiện này, và còn giúp Barry khôi phục lại nó, "Ta thật sự rất muốn giết người...nhưng lần này phải đành phải làm siêu anh hùng một lần thôi!".

Theo bạn, trong tập này ai mới là người đáng trách?

Flashpoint trong phim khác với comic như thế nào?

Trong comic, sự kiện này đã biến Barry trở thành một con người hoàn toàn bình thường, không hề có sức mạnh. Lúc này, Batman là Thomas, bố của Bruce Wayne. Barry vì nhìn thấy tác động xấu của mình nên phải đến nhờ Batman giúp đỡ để lấy lại sức mạnh và ngăn chặn Eobard Thawne.

Nhưng trong phiên bản của CW, Barry vẫn còn giữ lại được một ít sức mạnh, cậu giúp Wally ngăn chặn The Rival thay vì nhờ sự trợ giúp của Batman (vì lẽ rằng CW không có bản quyền cho nhân vật này).

Cuối cùng, tập đầu tiên có thể gọi là tạm ổn, nhiều chi tiết thú vị nhưng không đáp ứng được mong muốn khám phá về Flashpoint và tất cả đã trở về vị trí cũ vào cuối tập này. The Rival là nhân vật mới lạ nhưng cũng không đọng lại ấn tượng nhiều như Zoom của mùa 2, Kid Flash thì dường như xuất hiện cho vui. 

promo S03e02.

S03e02 sẽ có tên là Paradox, trong tập này series sẽ giới thiệu đến người xem một nhân vật mới có tên là Julian Albert do Tom Felton (Harry Potter) thể hiện. Ngoài ra, một khách mời đặc biệt khác cũng sẽ góp mặt là Felicity Smoak (Emily Bett Rickards) của nhóm Green Arrow.