Flash mùa 3 - Killer Frost hồi sinh?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một tin vui dành cho fan của series Flash, tập phim do Kevin Smith đạo diễn ở mùa 3 này sẽ có tên là Killer Frost, một phiên bản phản diện của cô nàng Caitlin Snow tại Earth 2.

Trước đây, Kevin cũng chỉ đạo một tập phim tại mùa 2 có tên là The Runaway Dinosaur. Tập phim này có nội dung nhấn mạnh về Barry Allen đang cố tìm ra chân lý, ý nghĩa của sự tồn tại Speed Force, làm sao để xứng đáng có được sức mạnh đó. Tập phim này nhận được nhiều lời khen từ fan.

Kevin đã xác nhận tập phim tiếp theo do anh đạo diễn ở mùa 3 này, nó sẽ rơi vào tập 7 của mùa phim. 

Killer Frost đã bị Zoom giết ngay trong mùa 2, vậy làm sao tập phim này lại mang tên của cô, phải chăng cô ấy sẽ trở lại trong Earth 2 và quyết tâm trả thù? Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ sau khi tập phim này chính thức được phát sóng. Ngoài ra, Kevin cũng hứa hẹn trong tập này sẽ có nhiều pha hành động hơn so với tập phim lần trước do anh đạo diễn.

Giám đốc sản xuất Andrew Kreisberg gần đây cũng cho biết rằng trong mùa 3 này sẽ có một vài sự kiện có thể thay đổi mãi mãi khi Flashpoint xảy ra, một trong những điều đó ám chỉ đến Caitlin, người đã gần như nhận đủ khó khăn trong suốt 2 mùa phim vừa rồi.

Flash mùa 3 sẽ phát sóng trở lại vào 4.10 tới trên kênh CW.