Tập tới của Flash do Kevin Smith đạo diễn sẽ nhiều hành động hơn!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kevin Smith nay đã là cái tên quá quen thuộc với fans Dc comics. Mới đây, anh đã được xác nhận sẽ tiếp tục chỉ đạo 1 tập phim của FlashSupergirl cho nhà đài CW.

Nói về Flash, hiện tại mùa 3 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn sau khi Flashpoint xảy ra, nhóm Rogues sẽ tái xuất hiện. Sau thành công của tập phim "The Dinosaur Runaway" của mùa 2 vừa rồi cũng do Kevin đạo diễn, khán giả xem phim dường như đang rất tin tưởng vào khả năng của anh và muốn được thưởng thức tài năng của anh trong những tập tới. Trên một đoạn Twitter của mình, anh nói:

"Vừa đọc xong kịch bản của Flash sắp tới trên CW, tôi sẽ bắt đầu làm việc với nó vào tuần tới. TÔI THÍCH NÓ ! Sẽ có nhiều hành động hơn so với ep vừa rồi tôi đạo diễn."

Ngoài ra, tập phim Supergirl do Kevin đạo diễn sắp tới cũng vừa được xác nhận tên, đó là "Supergirl Lives.". Còn tập của Flash có thể nằm trong S03e07 sắp tới.

Flash mùa 3 sẽ ra mắt thứ ba, 04.10 lúc 8:00. Arrow 5 sẽ ra mắt vào thứ tư, 05l10 và Supergirl mùa 2 vào thứ Hai, 10.10 theo sau là Dc's Legends of Tomorrow mùa 2 vào thứ năm, 13.10.