Zoom sẽ trở thành Black Flash trong season 3?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi, Vũ trụ DC của CW sẽ chính thức trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ.

Dù đã bấm máy được một thời gian, nhưng danh sách những ác nhân sẽ xuất hiện trong mùa 3 của Flash ngày càng tăng lên, trong đó chúng ta có những cái tên như: Top, Mirror Master, Dr. Alchemy và Savitar…

Câu hỏi đặt ra được mọi người đặt ra bây giờ là liệu Zoom có quay trở lại để báo thù?

Như đã biết, cuối season 2 vừa rồi Barry đã tiêu diệt được Zoom nhờ vào các Time Wraiths, những bóng ma thời gian đã biến Zoom chính thức trở thành Black Flash. Việc này xác nhận một điều, CW đã chính thức “nhá hàng” Black Flash trong vũ trụ của họ, nhưng liệu hắn ta có trở lại trong mùa 3 hay không vẫn là một câu hỏi được đặt ra, nhưng bạn biết đấy, một khi nhân vật nào đã nhận được sự quan tâm của người xem thì con số khá chắc là 90% CW đã mang họ trở lại.

Trả lời trang EW, nhà sản xuất Andrew Kreisberg cho hay:

“Rõ ràng chúng tôi đã tạo ra được một mục đích, chúng tôi thích làm việc với Teddy (người vào vai Zoom). Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, là một con người phi thường và đóng góp rất nhiều thành công trong mùa phim trước. Bây giờ chúng tôi không có kế hoạch nào rõ ràng, nhưng bạn không thể giữ một nhân vật Black Flash tuyệt vời như vầy không lên phim được, vì vậy chúng tôi có thể nhìn thấy được tương lai không xa dành cho anh ấy.”

Flash season 3 sẽ phát sóng trở lại vào ngày 4 tháng 10 tới.