Những điều bạn cần biết về ác nhân mới của The Flash

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với số lượng kẻ xấu ngày càng tăng lên trong mùa 3 tới, mới đây ngoài Mirror Master và Thorn thì trong kịch bản được tiết lộ, sẽ có thêm một cái tên mới nữa trong danh sách này.

Với số lượng kẻ xấu ngày càng tăng lên trong mùa 3 tới, mới đây ngoài Mirror Master và Thorn thì trong kịch bản được tiết lộ, sẽ có thêm một cái tên mới nữa trong danh sách này.

Trong bản tìm kiếm diễn viên, nhà sản xuất đang tuyển đối tượng cho vai này là nữ, nhân vật sẽ mang tên là Rosa Dillon.

Điều thú vị ở đây là gì? Cái tên Rosa Dillon này có thể là một phiên bản nữ của Top, một ác nhân có thể “xoay chuyển” mọi thứ.Trong DC Comics, Top thật chất là một người đàn ông, có tên thật là Roscoe Dillon, có thể CW đang muốn tạo ra một hình mẫu mới của riêng họ. Hắn là một trong những kẻ thù đứng nhất nhì trong danh sách của Flash. Để biết thêm về hắn, sau đây là một vài thông tin cần thiết dành cho những ai chưa đọc qua comic.

Là một bậc thầy đứng “Top” về “xoay tròn” mọi thứ

Đó là sự thật – như bao đứa trẻ, Roscoe Dillon đã có một nỗi ám ảnh với những món đồ chơi xoay tròn của mình. Dần dần hắn ta làm quen với nó, biến nó trở thành một công cụ để giúp mình thực hiện những âm mưu xấu xa. Không những vậy, nó còn giúp hắn chống lại với Flash khá hiệu quả.

Hắn tự dạy cho mình cách “xoay” mọi thứ

Dillon đã tự học được những cách xoay tròn mọi thứ, thậm chí là cả đường đạn bắn.

Là một thành viên của nhóm The Rogues

The Rogues là một trong những nhóm tội phạm gồm những kẻ thù nguy hiểm nhất của The Flash, thậm chí hắn ta còn hẹn hò với cả Lisa Snart, có biệt danh là Golden Glider, em gái của Captain Cold.

Hắn dần học được cách “hack” tâm trí người khác

Dần về sau, khả năng của Dillon có thể ảnh hưởng nặng đến đối phương, gây choáng váng và chóng mặt cho đối thủ của mình. Tuy nhiên, khả năng này sẽ bị vô hiệu hóa bởi những chấn động mạnh từ siêu tốc độ của The Flash.

Chết sớm…

Sau khi các tế bào não có nguồn gốc sức mạnh tinh thần của hắn đã bị phá hủy, não bộ của Top bị chấn thương nghiêm trọng, gần như quá tải khiến hắn ta mắt mạng. Nhưng đến khi gần chết vẫn không trừa, biết được tương lai ú ám của mình, hắn đã gài bom chấn động xung quanh thành phố, và nói rằng đồng bọn của hắn sẽ đích thân ngăn chặn những quả bom này, nhưng may thay, Flash không dễ tin vào điều này và anh đã ngăn chặn được những quả bom.

…Chết rồi vẫn hiện hồn lên ám Henry Allen

Ngay cả sau khi chết, độ lầy lội của hắn ta vẫn không ngừng được. Bằng cách nào đó, như một bộ phim kinh dị, hắn nhận ra mình có thể kiếm soát được cơ thể của người khác. Sau khi bố mẹ của Barry mất, hắn nhanh chóng ám vào cơ thể của Henry Allen và biết được Barry là Flash. Có thể nếu trong phiên bản truyền hình, hắn cũng sẽ làm như vầy vì bố của Barry đã mất trong cuối mùa 2 vừa rồi.

Thanh niên ảo tưởng giờ nghĩ mình là một Siêu Anh hùng

Sau khi bị “trừ tà” khỏi thân thể của Henry, hắn ta nhanh chóng “ám” vào một cơ thể khác khiến cho cuộc đời của Barry như ở dưới “ địa ngục”. Barry không còn cách nào khác buộc phải đưa hắn ta đến Zatanna. Như yêu cầu của Flash, Zatanna đã ngăn chặn được hắn va không những vậy cô còn khiến hắn nghĩ mình là một Siêu Anh Hùng.

Tiếc thay cho thanh niên này, sau một thời gian hoàng lương, hắn ta bắt đầu trở nên điên loạn. Ám ảnh bởi những việc xấu do chính mình gây ra.

Chạy đua cho chức phó tổng thống

Ác vẫn hoàn ác, Top lại trở lại với cuộc sống của một ác nhân, hắn ta tiếp tục ám vào cơ thể của Thượng nghị sĩ O 'Neill trong thời gian chạy đua cho chức phó tổng thống Hoa Kỳ. May thay, kế hoạch này đã bị ngăn chặn bởi Wall West aka Kid Flash.

Đấy là những thông tin cơ bản về nhân vật này, nếu hắn có xuất hiện trong Series Flash mùa 3 thì có thể đấy là một phiên bản nữ ác nhân thay vì là nam như đúng trong nguyên tác Comic.