Tổng hợp những điều đáng chú ý từ Comic Con 2016

Tin điện ảnh · Lord ·

San Diego Comic Con 2016 chính thức kết thúc trong ngày hôm nay (24.7) và ngày cuối cùng đã để lại rất nhiều sự chú ý. Sự chú ý đó đến từ những thông tin về điện ảnh mà không một mọt phim nào có thể bỏ qua, nhất là những trailer của rất nhiều các tác phẩm điện ảnh lớn sẽ ra mắt trong thời gian tiếp theo. Hãy cùng điểm qua một số trailer và thông tin thật sự đáng quan tâm từ San Diego Comic Con 2016.

Đối với những con mọt phim ở Việt Nam thì có lẽ tất cản đều đã bị "bội thực" trailer sau khi thức dậy vào ngày hôm nay. Có thể nói Comic Con lần này là của riêng Warner Bros. khi đa số những trailer của những bộ phim bom tấn đều là của họ.

1. Fantastic Beasts and Where to Find Them

Đối với những người là fan cứng của Harry Potter thì trailer này mới thật sự gây được sự phấn khích lớn. Trong trailer này, người xem đã có cái nhìn rõ ràng hơn về những sinh vật huyền bí, chúng thật đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, những thứ mà chỉ có trong Harry Potter giờ cũng đã được mang trở lại, đó là phép thuật. Ta có thể thấy được qua những khung hình kì diệu mà chỉ phép thuật mới có thể mang lại trong trailer, đặc biệt là màn đấu đũa phép cũng đã trở lại sau 5 năm vắng bóng.

2. Kong: Skull Island

King Kong - con quái thú đã trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng. Đây là trailer đầu tiên về King Kong - con quái thú thứ 2 sau Godzilla trong Vũ trụ quái vật mới được thông qua của Legendary. Từ trailer này chúng ta chưa thể có cái nhìn rõ ràng về King Kong nhưng chúng ta đã thấy nó to đến chừng nào, kích cỡ đó to hơn phiên bản 2005 rất nhiều, có lẽ phải vậy thì mới "đập" nhau một cách sòng phẳng với Godzilla được rồi. Những nhân vật chính của bộ phim cũng đã được giới thiệu thông qua trailer này, bao gồm những cái tên đã gây được tiếng vang lớn như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson hay Bie Larson,... Hơn nữa, qua trailer ta đã thấy được những thước phim tuyệt đẹp về thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho đất nước chúng ta.

3. Doctor Strange

Đây là trailer thứ 2 của bộ phim về Dr. Strange. So với trailer đầu tiên thì lần này độ ảo của những khung hình đã được nâng lên một tầm cao mới, không biết cảm giác khi xem Dr. Strange bằng định dạng 3D sẽ như nào nữa. Trong trailer này, nhân vật phản diện đã lộ diện rất rõ ràng, hắn được thủ vai bởi ngôi sao Hannibal là Mads Mikkelsen. Dr. Strange được coi là một hướng đi mới của MCU nên hẳn fan Marvel đang rất mong chờ bộ phim này, nhất là sau khi chứng kiến trailer.

4. Wonder Woman

Tuy chỉ là trailer đầu tiên nhưng khó ai có thể không thỏa mãn với Wonder Woman. Trong trailer, cô nàng đã thể hiện vẻ đẹp sắc sảo và khả năng chiến đấu dũng mãnh của mình. Bên cạnh đó ta còn thấy được cả những chiến binh của Wonder Woman nữa. Bộ phim còn có sự tham gia của thuyền trưởng Kirk của con tàu Enterprise do Chris Pine thủ vai.

5. Suicide Squad

Đây dường như chỉ là bản giới thiệu những ca khúc chính thức của bộ phim nhưng những gì nó mang lại cho người xem không khác gì tất cả những trailer và clip nhá hàng trước đó. Hãy xem và cảm nhận "trailer" này trên nền nhạc Suck for Pain.

6. Justice League

Dù cuối năm sau Justice League mới chính thức công chiếu nhưng nhờ có một sự kiện lớn như San Diego Comic Con mà chúng ta đã được thưởng thức trailer đầu tiên của Justice League. Trong trailer này ta đã có cái nhìn rõ nét hơn so với Batman v Superman: Dawn of Justice, về Aquaman, The Flash và Cyborg, hơn nữa họ còn rất "ngầu" trong trailer, không kém lần xuất hiện đầu tiên của Batman, Superman và Wonder Woman.

7. King Arthur: Legend of the Sword

Chuyện về chàng trai trẻ rút được thanh gươm ra khỏi đá ở Anh Quốc đã lên phim không biết bao nhiêu lần. Và lần này bộ phim được đạo diễn Guy Richie – người có thể nói là làm phim khá hên xui xào nấu. Tuy nhiên, qua trailer có thể thấy mọi thứ phô diễn ra chỉ là kĩ xảo, chưa có một điểm nhấn thật sự nào được bộc lộ cả.

Nhưng phải nói vẻ điển trai của Charlie Hunman đã cứu cả trailer rồi còn gì.

King Arthur: Legend of the Sword sẽ ra rạp vào 24.3.2017.

8. LEGO Batman Movie

Rồi rồi, câu chuyện về Batman đồ chơi này đã được kể nhiều, thế nhưng lại chưa từng khiến cho chúng ta ngớt đi nụ cuòi cả. Ngay cả lần này cũng vậy, chỉ vừa xem qua trailer thôi thì cũng đã đủ thất “đấng” của vũ trụ này bựa như thế nào rồi ha.

LEGO Batman Movie ra rạp vào 10.2.2017.

Không chỉ có những bộ phim điện ảnh mới tung ra trailer mà cả những series truyền hình nữa. Đáng chú nhất trong ngày hôm nay chính là trailer của Arrow season 5 và The Flash season 3.

Trailer Arrow season 5: 

Trailer The Flash season 3: 

Trong ngày hôm qua, trailer season 7 của The Walking Dead cũng đã được tung ra: 

DCEU đã liên tiếp tung ra các trailer nên MCU cũng không chịu kém cạnh.

MCU cho ra mắt màn giới thiệu logo mới, không chỉ sử dụng những trang truyện tranh nữa mà còn cả những siêu anh hùng của mình trong MCU để tạo nên logo. Để dễ hiểu hơn, vác bạn hãy tự mình thưởng thức: 

Bên cạnh đó, một loạt các poster về những tác phẩm tiếp theo thuộc MCU cũng đều được công bố.

Hai thông tin thú vị khác của MCU:

Thứ nhất, Bie Larson - nữ chính trong bom tấn Kong: Skull Island, đã chính thức được chọn làm diễn viên cho Captain Marvel.

Thứ hai, Kurt Russell sẽ vào vai cha của Star Lord - Peter Quill trong Guardians of the Galaxy Vol.2.