Flash mùa 3 có tin gì mới? (Cập nhật 29/8)

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi nam diễn viên Tom Felton được xác nhận sẽ góp mặt trong Flash mùa 3, thì thông tin vai diễn của anh đã được xác nhận.

1. Mối quan hệ giữa Dorn và Barry

Sau khi nam diễn viên Tom Felton được xác nhận sẽ góp mặt trong Flash mùa 3, thì thông tin vai diễn của anh đã được xác nhận, đấy là nhân vật có tên - Dorn.

Trao đổi với trang SciFi Now, Tom đã có đôi lời về nhân vật sắp tới của mình. Trong thời điểm hiện tại, Dorn sẽ được giới thiệu như một con người bình thường. Sau khi sự kiện cuối mùa 2 diễn ra, Flashpoint sẽ mở ra, những mối quan hệ xung quanh Barry sẽ có nhiều thay đổi.

“Anh ấy là một chuyên gia pháp y, vì vậy anh ta biết được những gì tốt nhất để có thể được như Barry Allen. Do đó, khởi đầy họ có một mối quan hệ không tốt. Tôi nói không tốt, nhưng ở đây nó có nghĩa là…quá rõ ràng là do sự kiện cuối mùa 2 vừa rồi, không ai trong số những mối quan hệ mà Barry đã có là giống như nhau. Anh ấy không hề quen biết tôi, nhưng tôi lại quen với anh ấy, vì vậy nó khá là kỳ quặc. Nó kiểu như là yêu và ghét ở thời điểm khởi đầy ấy.”

Theo lý thuyết của Fans thì Dorn có thể là Godspeed, một nhân vật gần đây đã được giới thiệu trong bộ truyện tranh Flash của Dc comics.

2. Rick Cosnett là Jay Garrick nguyên gốc?

Như đã biết trong mùa 2, Zoom có nhân dạng thật sự là Hunter Zolomon thay vì là Jay Garrick, đấy chỉ là cái tên hắn ta mượn của Jay thật sự ở Earth 3. Sau khi Solomon bắt được Jay và nhốt ông trong nhà giam của mình, hắn đã mượn cái tên Jay và đi làm “anh hùng giả tạo” tại Earh 2, nhưng cuối cùng hắn ta vẫn bị Flash ngăn chặn.

Nhưng trong một cuộc trò chuyện mới đây tại Heroes & Villains Fan Fest, nam diễn viên Cosnett đã cho biết, anh đã ký hợp đồng để vào vai nhân vật Jay Garrick. Nhưng kịch bản đã bị thay đổi sau khi phim bấm máy.

3. Jesse Wells sẽ chính thức trở thành siêu anh hùng

“Tôi biết tôi sẽ trở lại...nhưng tôi không biết là mình sẽ có hay không có những sức mạnh gì mới.”

Đấy là những gì mà nữ diễn viên Violett Beane chia sẻ sau khi fans có vô số lý do để tin chắc rằng cô sẽ trở thành một siêu anh hùng mới trong Flash mùa 3 sau khi chịu ảnh hưởng từ vụ nổ gia tốc cùng với Wally West, người đã được xác nhận sẽ trở thành Kid Flash.

Nhưng trên Twitter của Canadagraphs đã xác nhận bắt gặp Beane trên phim trường với trang phục Superhero, nhưng tiếc thay là không có ảnh chụp kèm theo.

Vì vậy dù ít hay nhiều ta cũng có thể biết rằng Jesse, con gái của Wells sẽ có sức mạnh trong Flash mùa 3.

Flash season 3 sẽ phát sóng trở lại vào tháng 10 trên kênh CW.