Fox chấm dứt hợp đồng với anh em nhà Russo

Tin điện ảnh · SarahTran ·

ai anh em Russo đã có thỏa thuận với Fox nhưng cuối cùng cả hai phía lại không thể chấp nhận những điều khoản mà họ đã thảo luận trước đó.

Variety vừa mới đưa tin rằng hãng 20th Century Fox đã rút khỏi hợp đồng cấp vốn, phát hành phim và các chương trình truyền hình với Joe và Anthony Russo. Hai anh em Russo đã có thỏa thuận với Fox nhưng cuối cùng cả hai phía lại không thể chấp nhận những điều khoản mà họ đã thảo luận trước đó. Một nguồn tin nói rằng anh em Russo đang tìm kiếm những điều khoản mang lại cho họ nguồn tài chính dồi dào hơn những gì mà hãng phim đã mang đến cho những đạo diễn hàng đầu như James Cameron và Steven Spielberg. Nguồn tin đó cũng nói rằng có một vài vấn đề liên quan đến cấu trúc của hợp đồng, và Fox tin rằng nó có thể ảnh hưởng đến nguồn tài chính của những dự án.

Joe và Anthony Russo là những tên tuổi lớn ở Hollywood, họ đã từng đạo diễn những phim Captain America: Winter Soldier, Captain America: Civil War và bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới. Cả hai đang hướng đến một cuộc sống mới sau những tác phẩm của Marvel. Để thực hiện được điều đó, họ đã lập ra một công ty và đã bắt đầu lựa chọn những nguồn nguyên liệu mới, cũng như mở một văn phòng ở khu thương mại tại Los Angeles.

CEO/chủ tịch của 20th Century Fox, Stacey Snider đã gửi email đến hai anh em vào hôm thứ hai với nội dung rằng hãng phim sẽ chấm dứt hợp đồng và ngừng thương lượng. Bà cũng nói rằng bà mong muốn anh em Russo sẽ gặt hái được nhiều thành công và thuận lợi trong việc xây dựng công ty mới và mong chờ được xem những bộ phim mà họ làm ra. Bà kết thúc email bằng cách nhấn mạnh rằng nếu như có bất cứ dự án nào thích hợp với hãng Fox thì “cánh cửa luôn rộng mở chào đón.”

Vào tháng trước, hai anh em đã chia sẻ với Variety về những mong muốn của họ đối với hợp đồng này. Họ hy vọng sẽ được triển khai những dự án cho Fox bằng chính công ty của họ. Joe Russo nói thêm đó sẽ là “những phim có kinh phí thấp, phim có kinh phí cao, phim dán nhãn R, phim kinh dị, bạo lực, phim nghệ thuật và những phim bom tấn.”

Hiện tại, phát ngôn viên của Joe và Anthony Russo không có bình luận gì về vấn đề này.

Nguồn: Variety