Fox thực hiện mùa mới cho Last Man on Earth và Gotham

TV Series · Tin điện ảnh · huylock ·

Theo Variety cho biết, đài Fox đã rục rịch thực hiện mùa mới 2017 -2018 cho 2 series The Last Man on Earth và Gotham. Cả 2 đều bước vào mùa thứ 4.

Theo Variety cho biết, đài Fox đã rục rịch thực hiện mùa mới 2017 -2018 cho 2 series The Last Man on Earth và Gotham. Cả 2 đều bước vào mùa thứ 4.

Last Man on Earth là một bộ phim hài về cuộc đời và cuộc phiêu lưu của người đàn ông cuối cùng trên trái đất, diễn bởi ngôi sao "Saturday Night Live": Forte. Ông đã tạo ra bộ phim này với cương vị là giám đốc sản xuất, diễn viên chính và biên kịch.

Cùng với Forte, còn có các giám đốc sản xuất khác như Christopher Miller, Phil Lord, Seth Cohen, Andrew Bobrow và Erik Durbin. Dàn diễn viên gồm Kristen Schaal, January Jones, Mel Rodriguez, Mary Steenburgen và Cleopatra Coleman. Hãng 20th Century Fox Television là nhà sản xuất.

Tuần trước, trước khi biết được tin bộ phim được thực hiện mùa 4, Forte đã nói chuyện với tờ Variety trong buổi chụp ảnh và đùa rằng anh đã từng nghĩ “SNL” sẽ là công việc khó nhất đời, cho đến khi anh chuyển sang làm cả “đống” vai trò cho bộ phim Last Man on Earth.

Fox cũng thực hiện mùa mới cho Gotham, bộ phim dựa trên các nhân vật DC. Bộ phim mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới, theo chân một cảnh sát truy bắt tội phạm, giành lấy sự bình yên, khi ông đi sâu vào thế giới tội phạm đang phủ bóng đen tội ác và tham nhũng lên toàn thành phố, và cùng với đó là tiểu sử ra đời của một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất: Batman.

Ngôi sao Ben McKenzie cùng với các diễn viên Donal Logue, David Mazouz, Morena Baccarin, Sean Pertwee, Robin Lord Taylor, Erin Richards, Camren Bicondova, Cory Michael Smith, Jessica Lucas, Chris Chalk, Drew Powell, Maggie Geha, Benedict Samuel và Michael Chiklis là dàn diễn viên tham gia vào bộ phim. Bộ phim được phát triển bởi Bruno Heller và giám đốc sản xuất Danny Cannon và John Stephens. Hãng Warner Bros. Television là nhà sản xuất.

Cùng “hóng” một mùa phim 2017-2018 thôi nào, nhưng đừng quên, đài Fox sẽ không làm tiếp các series Pitch, Rosewood và Sleepy Hollow nữa nhé.

Nguồn: Variety