Game of Thrones – Cuộc hội ngộ của Bronn và Tyrion trong tập 5 đã bị cắt

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù mùa 7 của Game of Thrones chứng kiến sự hội ngộ của nhiều nhân vật nhưng lại không có cuộc hội ngộ được fan mong chờ nhất: Bronn và Tyrion Lannister.

Mặc dù mùa 7 của Game of Thrones chứng kiến sự hội ngộ của nhiều nhân vật nhưng lại không có cuộc hội ngộ được fan mong chờ nhất: Bronn và Tyrion Lannister. Mặc dù hai diễn viên đóng vai Bronn và Tyrion đã xuất hiện cùng nhau trên phim trường để thực hiện cảnh phim Tyrion gặp Jaime Lannister nhưng trên phim họ lại không xuất hiện cùng nhau.

Xuất thân từ một lính đánh thuê, Bronn dần dần đã giành được lòng tin từ nhà Lannister và trở thành nhân vật mà nhiều fan yêu thích bởi những câu thoại tục tĩu nhưng vô cùng hài hước. Tình bạn giữa anh và Tyrion là điểm nhấn trong các mùa trước của Game of Thrones, và nhờ vào trận chiến ở Vịnh Hắc Thủy trong mùa 2 mà họ trở nên thân thiết hơn. Thế nhưng họ không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau khi Tyrion buộc phải rời Westeros sau khi giết cha mình - Tywin và bị gán tội giết vua Joffrey.

Người hâm mộ từ lâu đã luôn chờ đợi hai nhân vật này sẽ gặp lại nhau, và theo Bronn, nó gần như đã xảy ra. Trong cuộc phỏng vấn với THR, Jerome Flynn đã giải thích có một cảnh trong tập Eastwatch đã bị cắt và đó là cảnh phim với cuộc đối thoại sôi nổi như lúc xưa của hai người bạn cũ:

"Ban đầu, tôi đã nghe tin là sẽ có một cuộc hội ngộ. Nhưng cuối cùng họ lại quyết định không đưa nó lên phim. Tôi hy vọng Bronn và Tyrion sẽ có chút thời gian để trao đổi với nhau và chém gió như lúc trước.Hy vọng rằng Bronn và Tyrion sẽ sớm gặp lại. Đó sẽ là cuộc hội ngộ thú vị nhất trong tất cả các cuộc hội ngộ của mùa này."

Flynn cũng giải thích rằng mặc dù Bronn yêu thích Jaime nhưng anh không nghĩ nó giống với mối quan hệ với Tyrion:

"Chắc chắn là Bronn cũng có cảm tình với Jaime nhưng nó không hề giống với Tyrion. Tôi thật sự nghĩ có một mối liên kết giữa chính bản thân Bronn và Tyrion. Ở Tyrion, Bronn nhìn thấy một nạn nhân của sự bất công và một người bị ruồng bỏ, và anh thấy chính bản thân mình trong đó. Bronn thích sự cẩn trọng và tính hài hước của Tyrion, đó là điều giúp hai người rất hợp rơ."

Game of Thrones đang đẩy nhanh tiến độ để đi đến hồi kết, đội quân xác sống nguy hiểm đang ngày càng đến gần Westeros vì thế không còn nhiều thời gian cho các cảnh phim về tình bạn. Nhưng fan chắc chắn sẽ rất thất vọng nếu như nhà làm phim không cho Bronn và Tyrion đoàn tụ trước khi series này kết thúc.

Tập 6 – Beyond the Wall của Game of Thrones sẽ được chiếu vào 9h tối chủ nhật (giờ địa phương), 20.8 trên HBO.

Nguồn: THR & Screen Rant