Game of Thrones – Maisie Williams chia sẻ về cảnh quay cuối cùng của Arya Stark

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên Maisie Williams đóng vai Arya Stark vừa tiết lộ với tạp chí The Guardian về cảnh quay cuối của cô trong Game of Thrones.

Maisie Williams thủ vai Arya Stark – một trong những nhân vật được yêu thích nhất Game of Thrones (Digital Spy)
Maisie Williams thủ vai Arya Stark – một trong những nhân vật được yêu thích nhất Game of Thrones (Digital Spy)

Các diễn viên của Game of Thrones đã hoàn tất các cảnh quay cuối cùng cho các nhân vật thể hiện và đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với khán giả về cảm xúc sau khi đóng máy. Vừa qua, Peter Dinklage – nam diễn viên thủ vai Tyrion Lannister vừa hé lộ số phận của nhân vật này thì mới đây, nữ diễn viên Maisie Williams đóng vai Arya Stark vừa tiết lộ với tạp chí The Guardian về cảnh quay cuối:

“Cảnh quay cuối của tôi với Game of Thrones rất đẹp và có kết thúc hoàn hảo.”

Tuy nhiên, Maisie lại tiết lộ rằng cô hoàn toàn đơn độc, liệu nữ diễn viên đang hé lộ một chút nội dung?

“Tôi hoàn toàn lẻ loi – sốc chưa! Arya lúc nào mà chẳng đơn độc. Nhưng tôi kết thúc cảnh quay một mình và chứng kiến nhiều người khác cùng kết thúc cảnh quay của họ. Tôi biết buổi tập dợt, tôi đã thấy nhiều giọt nước mắt và nghe những lời sướt mướt.”

Dựa vào bài phỏng vấn trước của Dinklage, tuy anh không tiết lộ rõ ràng nhưng qua lời chia sẻ mới đây của Maisie, có lẽ cô là diễn viên mà Dinklage đã đến nói lời từ biệt khi kết thúc cảnh quay cuối của cô, dù không xuất hiện trên màn ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, việc Game of Thrones được quay không theo trình tự và có nhiều cảnh quay giả nhằm bảo mật, nhiều khả năng Arya cũng không hoàn toàn lẻ bóng.

Game of Thrones sẽ trở lại màn ảnh HBO vào năm 2019.

Nguồn: The Wrap