Hé lộ thời lượng mỗi tập phim của Game of Thrones mùa 8?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một buổi họp báo giữa các nhà đài tại Pháp đã tiết lộ thời lượng của 6 tập phim cuối cùng của Tv series Game of Thrones của HBO.

Vừa qua, một buổi họp báo giữa các nhà đài tại Pháp đã tiết lộ thời lượng của 6 tập phim cuối cùng của Tv series Game of Thrones của HBO.

Bức ảnh từ buổi họp báo tại Pháp (Twitter Premiere FR)
Bức ảnh từ buổi họp báo tại Pháp (Twitter Premiere FR)

Tuy bức ảnh này cho thấy thời lượng của mỗi tập là 90 phút nhưng các phóng viên có mặt tại buổi họp báo này cho hay, 2 tập phim đầu sẽ kéo dài 60 phút và 4 tập còn lại tăng lên 80 phút mỗi tập. HBO vẫn chưa xác nhận điều này và nhiều khả năng, buổi họp báo chỉ đưa ra vài gợi ý.

Hơn nữa, thật khó để các tập phim của Game of Thrones có thời lượng chính xác là 80 phút. Cụ thể là vào mùa 7, những tập phim được kéo dài khoảng 50, 59, 63, 71 và 81 phút. Thông thường mỗi tập phim chỉ có thể dao động dưới 60 phút vì nếu thời lượng kéo dài, nhà sản xuất phải xin phép nhà đài để không làm ảnh hưởng đến lịch chiếu phim.

Trước đây, Richard Plepler từ HBO đã phát biểu về mùa phim cuối rằng:

“Nó thật kinh ngạc. Những showrunner đã làm 6 bộ phim. Phản ứng của tôi khi xem chúng là tôi đang xem một bộ phim điện ảnh.”

Như thế, nhiều khả năng Game of Thrones vẫn được kéo dài thời lượng hơn 60 phút cho mỗi tập. Chúng ta sẽ gặp lại các nhân vật vào ngày 14.04 trên đài HBO.

Nguồn: Entertainment