Game of Thrones mùa 8 nhá hàng ngày trở lại cùng thời lượng mỗi tập phim

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chi tiết mà người hâm mộ chú ý nhất là thời điểm trở lại của Game of Thrones, 6 tập phim cuối cùng sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2019, cụ thể vào tháng 4.

Game of Thrones sẽ trở lại với khán giả một cách hoành tráng (Polygon)
Game of Thrones sẽ trở lại với khán giả một cách hoành tráng (Polygon)

Mới đây, nhà đài HBO đã không để khán giả của Game of Thrones chờ lâu hơn khi tung đoạn video quảng cáo cho mùa cuối cùng:

Đoạn video này không hề hé lộ những cảnh phim mới của mùa 8 nhưng nó tổng hợp những khoảnh khắc đặc sắc nhất từ 7 mùa phim trước. Tuy nhiên, chi tiết mà người hâm mộ chú ý nhất là thời điểm trở lại của Game of Thrones. Như đã thông báo từ trước, 6 tập phim cuối cùng sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2019, cụ thể vào tháng 4, tức là chỉ còn khoảng 5 tháng nữa.

Trong một diễn biến khác, đạo diễn David Nutter vừa tham gia diễn đàn AMA (Ask Me Anything) trên Reddit để giao lưu với người hâm mộ của Game of Thrones. Khi được hỏi về thời lượng của mỗi tập phim, ông trả lời:

“Tôi nghĩ các tập phim trong mùa thứ 8 đều có thời lượng hơn 60 phút. Họ có nhiều thứ để giải quyết cùng con số lớn hơn, tôi biết chắc điều đó.”

Nhà làm phim từng đoạt giải Emmy biết rõ điều đó vì ông đã chỉ đạo nhiều tập phim của mùa cuối này. Tuy nhiên, khán giả không nên trông chờ thời lượng lên đến 2 tiếng, có thể tầm 90 phút đổi lại thì chính xác hơn. Ngoài ra, ông cũng miêu tả mùa phim cuối cùng bằng ba từ:

“Đẹp mắt, Truyền cảm hứng, Thoả mãn.”

Khi được hỏi có chi tiết nào gây bất ngờ như Red Wedding không? Ông giải đáp:

“Nếu so sánh mùa 8 với Red Wedding thì tôi phải nói với các bạn điều này – hãy thắt chặt dây an toàn vì mùa phim này sẽ vô cùng đặc biệt.”

Về câu hỏi liệu ông có thấy hài lòng với cái kết của phim không, Nutter chia sẻ:

“Tôi hoàn toàn ưng ý với cái kết này. Tôi nghĩ rằng [showrunner David Benioff và Dan Weiss] đã làm một việc đầy phi thường và họ đều cân nhắc những gì người hâm mộ mong muốn cũng như cách triển khai hợp lý. Tôi đảm bảo rằng sẽ có nhiều khoảnh khắc bất ngờ và sốc lắm nhưng nó thật sự thuyết phục vô cùng.”

Một khán giả khác đặt câu hỏi liệu Army of the Dead (đội quân thây ma của Night King) có phải là kẻ thù duy nhất không. Ông đính chính:

“Đội quân Bóng Trắng không phải là vấn đề duy nhất mà các nhân vật buộc đối mặt trong mùa 8 đâu, họ phải tự đối mặt lẫn nhau.”

Đồng hành chỉ đạo cùng Nutter là đạo diễn Miguel Sapochnik (từ tập phim Battle of the Bastards) cùng 2 showrunner Benioff và Weiss.

Nguồn: Entertainment Weekly