Các nhà phê bình sẽ không được ưu tiên xem trước Game of Thrones Season 7

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Có vẻ như các nhà phê bình sẽ phải cùng với fan chờ đợi để được xem Game of Thrones season 7.

Có vẻ như các nhà phê bình sẽ phải cùng với fan chờ đợi để được xem Game of Thrones season 7. Bộ phim truyền hình ăn khách của HBO đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới trong suốt 7 năm qua. Điều đó khiến cho series bị dễ dàng bị leak bởi những người không đủ kiên nhẫn chờ đến khi bộ phim lên sóng. Chính vì điều này, season 7 sẽ không được tiết lộ sớm nhằm bảo vệ cốt truyện cho các nhân vật yêu thích của chúng ta, như vị vua mới của phương Bắc Jon Snow (Kit Harington) và nữ vương tộc rồng Daenerys Targaryen (Emilia Clarke), như một món quà đầy bất ngờ cho các fan khi lên sóng truyền hình vào tháng tới.

Tuy nhiên, season năm nay cũng đã phần nào bị phá hoại bời các tấm hình cùng một số tình tiết của bộ phim bị rò rỉ trên mạng (bởi những các cá nhân mà Ayra Stark đã lên án), và trong quá khứ, Game of Thrones từng có có một thời kỳ không may khi cố gắng giữ an toàn cho các tập phim - như thời điểm khi 4 tập đầu của season 5 bị rò rỉ trên mạng vào năm 2015. Năm nay, 2 nhà chỉ đạo sản xuất David Benioff và Dan Weiss đang dùng các biện pháp đặc biệt nhằm đảm bảo rằng series bị tải xuống bất hợp pháp nhiều nhất trên thế giới sẽ không còn là nạn nhân của các vụ rò rỉ nữa.

Theo EW, HBO sẽ không chiếu trước bất cứ tập phim nào trong season 7 này cho báo chí. Đây không phải là lần đầu HBO ra quyết định không chiếu trước cho các nhà phê bình và đánh giá – cùng quyết định được đưa ra hồi năm ngoái cho season 6, sau khi những tập đầu tiên của season 5 bị rò rỉ lên BitTorrent.

Thông thường, một vài tập đầu trong các season của bất kỳ TV show nào sẽ được đưa tới các nhà phê bình dưới dạng DVD-Screener xem trước vài tuần trước khi được chiếu chính thức. Và đối với phần còn lại của một season riêng lẻ, mỗi tập phim sẽ được chiếu trên các trang trực tuyến riêng biệt trước khi được phát sóng rộng rãi. Tuy nhiên, phần đông người người xem trên thế giới sẽ bị nhiễu loạn thông tin về Game of Thrones season 7 vì nội dung kịch bản của các mùa trước đã bị lộ ra sớm quá nhiều, điều đó lý giải cho việc HBO phải siết chặt lại và phát hành từng tập phim đến với mọi người cùng lúc nhằm ngăn chặn tình trạng “spoiler”.

Benioff và Weiss không hẳn là không cho các fan thông tin gì về mùa thứ 7 này. Cho đến nay, chúng ta biết rằng những tập cuối của short season sẽ là những tập dài nhất với tập cuối lên đến 81 phút. Chúng ta cũng đã được xem footagetrailer được tung ra một vài tuần trước trên mạng với các trận chiến, những con rồng và tuyết rơi dày đặc (mùa đông cuối cùng đã tới). Bấy nhiêu đó cũng đủ để fan và các nhà phê bình yên tâm chờ đến ngày bộ phim ra mắt chính thức trong hè này.

Game of Thrones season 7 bắt đầu chiếu vào ngày 16/7 trên HBO.

Nguồn: Screen Rant