Game of Thrones season 8 bất ngờ tung teaser, hé lộ Cersei có khả năng ngăn chặn đội quân Bóng trắng?

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

HBO vừa tung teaser mới nhất cho mùa phim cuối cùng của Game of Thrones tại Brazil Comic Con.

Sau gần 1 thập kỷ, mùa đông cuối cùng cũng bao trùm lên Westeros nhưng ngọn lửa mãnh liệt từ nhà Lannister sẽ không tắt. HBO vừa tung teaser mới nhất cho mùa phim cuối cùng của Game of Thrones tại Brazil Comic Con đang trước khi bị các teaser, trailer bom tấn từ Marvel và Godzilla chiếm hết sự chú ý.

Như tựa đề Dragonstone, đoạn teaser này chỉ đơn thuần cho khán giả thấy bàn chiến lược của Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) tại Dragonstone đang dần bị băng giá bao phủ. Những linh vật đại diện cho nhà Stark và Targaryen như sói tuyết và rồng chấp nhận quy phục trước giá lạnh nhưng ở phía Nam, con sư tử đại diện cho nhà Lannister đang đứng hiên ngang và phía sau lưng nó là biển lửa không ngần ngại đối đầu với băng giá, Cersei Lannister có âm mưu gì để chống lại đội quân của Night King từ phương Bắc chăng? Trận chiến giữa lửa và băng chính thức nổ ra.

Tuy không hé lộ thêm về các nhân vật nhưng dựa trên những gì diễn ra tại bàn chiến lược, khán giả có thể mong chờ một mùa phim tràn ngập những trận đánh máu lửa hoành tráng giữa người sống (do Daenerys chỉ huy rồng cùng đội quân của Jon Snow) và đội quân của kẻ chết (bị Night King điều khiển).

Vẫn như đoạn video trước, HBO chỉ tiết lộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 04.2019 nhưng chưa rõ ngày cụ thể.

Nguồn: Entertainment