Game of Thrones - Sophie Turner cho biết mùa 8 sẽ lên sóng vào năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

“Đây là một mùa lớn. Họ đang cố gắng hình dung xem sẽ mất bao lâu mới có thể quay xong.”

Bạn hào hứng với mùa cuối của Game of Thrones chưa? Giờ thì bạn hiểu cảm giác khi làm fan bộ phim chuyển thể từ Song of Ice and Fire của George R. R. Martin rồi đấy, bạn sẽ phải đợi thôi! Mặc dù chúng ta đã biết sẽ có một khoảng thời gian tạm dừng giữa mùa 7 và mùa 8, hè vừa rồi ở TCA Press Tour, Chủ tịch HBO Casey Bloys nói rằng: “Đây là một mùa lớn. Họ đang cố gắng hình dung xem sẽ mất bao lâu mới có thể quay xong.” Điều này dẫn đến câu hỏi liệu phim sẽ được công chiếu vào 2018 hay là 2019.

Trong một buổi phỏng vấn với Variety về Game of Thrones cũng như X-Men: Dark Phoenix, Sophie Turner tiết lộ rằng,

"Vâng, tôi đang rất hào hứng. Game of Thrones sẽ ra mắt vào năm 2019. Dark Phoenix sẽ ra mắt vào tháng 11. Sau đó thì tôi có một vài bộ phim indie tiếp tục ra rạp. Tôi là nhà sản xuất cho bộ phim tiếp theo của chính tôi Girl Who Fell From the Sky. Vậy nên tôi rất phấn khích về tương lai."

Có vẻ như đây không chỉ là dự đoán, bởi Turner đã có rất nhiều dự định được lên kế hoạch, và HBO hiện vẫn chưa có thông báo nào phủ nhận điều này – mặc dù họ cũng chưa hẳn là xác nhận nó. 2018 vẫn là khoảng thời gian quá lâu cho fans, nhưng 2019 sẽ khiến fans phát rồ. Mặc dù ở thời điểm này, tôi cho rằng Game of Thrones sẽ không mất đi độ "hot" giữa các mùa.

Về vấn đề thời gian, chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn liệu chính xác thời điểm nào trong năm 2019 thì show sẽ trở lại. Thông thường thì phim lên sóng vào mùa xuân, nhưng năm rồi thì đến tận hè. Việc gì cũng có thể xảy ra!

Hãy chia sẽ cùng Moveek cảm nghĩ của bạn về hướng đi của bộ phim dưới ô bình luận dưới nhé!

Nguồn: Collider