George R. R. Martin tiết lộ một trong các phần tiền truyện của Game of Thrones đã bị HBO bỏ xó

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Chúng ta biết đó không phải dự án không tên của Jane Goldman, bởi dự án đó đã được đưa vào thử nghiệm từ tuần trước.

Chúng ta biết đó không phải dự án không tên của Jane Goldman, bởi dự án đó đã được đưa vào thử nghiệm từ tuần trước.

Theo tác giả của A Song of Ice and Fire – George R. R. Martin, ít nhất một trong năm phần tiền truyện của Game of Thrones từng được HBO lên ý tưởng giờ đây “đã bị bỏ xó”.

Trong một bài blog vào thứ Hai vừa qua, Martin đã viết

Nếu các bạn vẫn theo dõi chúng tôi, các bạn hẳn là biết lúc đầu chúng tôi bắt đầu với bốn dự án, và con số này cuối cùng lên đến năm. Một trong số đó mới đây đã bị loại bỏ… nhưng điều đó không có nghĩa các dự án khác đều sẽ chết.

Với mùa cuối của Game of Thrones sẽ ra mắt vào năm sau 2019, từ năm ngoái HBO đã bắt đầu lên kế hoạch cho năm phần tiền truyện được chấp bút bởi rất nhiều biên kịch khác nhau. Tuần trước, một kịch bản được sáng tạo bởi biên kịch của Kingsman Jane Goldman đã được đưa vào thử nghiệm, và hiện tại Martin tiết lộ một kịch bản khác đã bị để qua một bên.

Khi được hỏi, người phát ngôn của HBO đã nhiều lần lặp lại rằng vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra liên quan tới bốn kịch bản tiền truyện còn lại.

Martin không nói cụ thể ông đang nhắc tới kịch bản nào trong số bốn kịch bản còn lại, gồm có một cái từ Bryan Cogman, người từng viết kịch bản cho Thrones từ trước, một cái của Max Borenstein (Kong: Skull Island), cái khác của Brian Helgeland (Legend) và cuối cùng là của Carly Wray (Mad Men, The Leftovers).

Cũng trong bài blog, Martin đã chia sẻ:

Ba phần tiền truyện còn lại của Game of Thrones đều được lấy bối cảnh ở các thời kỳ khác nhau với những nhân vật và cốt truyện khác nhau vẫn đang được lên ý tưởng tại HBO. Theo những gì tôi được thông báo, sắp tới chúng tôi có thể sẽ đưa thêm ít nhất một kịch bản nữa vào thử nghiệm. Dù sao thì chúng tôi vẫn có cả một thế giới với hàng ngàn năm lịch sử để khai thác với Thrones cơ mà. Nhưng không thể không nhắc tới, đây là truyền hình, vậy nên trước khi có thông báo chính thức thì không có gì là chắc chắn cả.

Mùa 8 và cũng là mùa cuối cùng của Game of Thrones sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Nguồn: The Wrap