Game of Thrones – Hé lộ tạo hình nhện băng mà già Nan hay hù Bran

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Dù chỉ là tạo hình cho bộ lịch nhưng nếu con nhện băng này xuất hiện trong phim, người hâm mộ của Game of Thrones nhất định sẽ thích thú.

Câu chuyện kinh dị của già Nan đủ làm Bran sợ hãi mỗi đêm (Time Magazine)
Câu chuyện kinh dị của già Nan đủ làm Bran sợ hãi mỗi đêm (Time Magazine)

Dù chỉ là tạo hình cho bộ lịch nhưng nếu con nhện băng này xuất hiện trong phim, người hâm mộ của Game of Thrones nhất định sẽ thích thú. Còn nhớ trong mùa 1 của Game of Thrones, già Nan hay kể những câu chuyện kinh dị trước giờ ngủ cho Bran về Đêm Trường mà trong đó có sinh vật nhện băng cực kỳ đáng sợ:

“Chúng càn quét qua những thành phố và nhiều vương quốc, cưỡi những con ngựa chết, săn mồi cùng những con nhện bự như chó săn...”

Trong Tv series Game of Thrones, khán giả đã có dịp diện kiến người khổng lồ, rồng lửa và thậm chí là rồng băng nhưng chưa bao giờ thấy một con nhện băng. Mới đây, tác giả George R.R. Martin vừa hé lộ một bức hình về con nhện băng trên bộ lịch Song of Ice and Fire 2020 trên trang Twitter cá nhân:

Tạm dịch: Đây là hình ảnh đầu tiên của hoạ sĩ John Howe cho bộ lịch SoI&F vào năm 2020 với hình ảnh những con nhện băng huyền thoại đầy ám ảnh trong các chuyện kể kinh dị trước giờ đi ngủ của già Nan.

Rõ ràng chúng đều bự hơn mấy con chó săn!

Khi đội quân người chết đang càng quét qua Bức tường sụp đổ để tiến về phía Nam, không ít khán giả tò mò liệu những con nhện băng này có được lên phim hay không hay chỉ cần một đội quân thây ma, bóng trắng do Night King dẫn dắt cùng con rồng băng là đủ rồi.

Game of Thrones mùa cuối cùng sẽ được phát sóng trên đài HBO vào tháng 4 năm 2019.

Nguồn: Entertainment