Game of Thrones vẫn thành công khi mắc phải sự cố rò rỉ?

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Gặp rắc rối khi bị rò rỉ nội dung cái kết trong mùa 7, Game of Thrones đang phải nhờ đến những chiêu trò truyền hình cũ để giữ kín bí mật cho tập cuối phần tiếp theo.

Gặp rắc rối khi bị rò rỉ nội dung cái kết trong mùa 7, Game of Thrones đang phải nhờ đến những chiêu trò truyền hình cũ để giữ kín bí mật cho tập cuối phần tiếp theo.

Nhà sản xuất sẽ tung ra nhiều cái kết khác nhau cho tập cuối, đây là phát biểu của Casey Bloys, giám đốc chương trình, trong sự kiện gần đây.

“Bạn phải làm thế cho một show dài hơi vì người ta biết bạn đang tung ra những gì. Vì vậy chúng tôi phải tạo ra nhiều phiên bản cho cái kết để không có bất kỳ đáp án nào chính xác thật sự cho tới phút cuối cùng”.

Mr. Bloy, người con vùng Bethlehem,Pa., đã khiến dư luận chú ý trong suốt cuộc phỏng vấn tại trường đại học Moravian của thành phố tuần trước, nhưng thông tin chưa được tiết lộ cho tới khi tờ báo Morning Call đưa tin về chúng hôm thứ tư.

HBO từ chối đưa ra bình luận cho những chi tiết sản xuất, nhưng David Benioff và D.B. Weiss - người sáng tạo Game of Thrones, đã thừa nhận trước đó rằng họ sẽ có động thái để giữ bí mật tuyệt đối với khán giả về mùa cuối của bộ phim.

Việc thực hiện nhiều cái kết có thể ngăn chặn được các hackers. Các series như The SopranosBreaking Bad cũng làm điều tương tự.Gần đây hơn, The Walking Dead tái hiện lại cảnh chết chóc của 11 nạn nhân trong cuộc chiến của Negan sau khi để cho khán giả mắc kẹt ở cuối mùa 6. Thật khó để đổ lỗi rằng Game of Thrones không có các phương án biện pháp bảo mật. Việc rò rỉ kịch bản và các tập phim trên mạng nguyên nhân là do bị hack và các hành vi phá hoại cũng như lỗi từ phía các thành viên của HBO. Tập 6 bị rút ngắn bởi sự cố trên HBO Nordic và HBO Espana platforms sau đó là sự phát tán nhanh chóng trên mạng.

Không có gì khiến cho một siêu phẩm toàn cầu này không đạt được tầm cao mới trong mùa 7 cả. Minh chứng là phần kết của mùa này là một tập phim được xem nhiều nhất từ trước tới nay.

Việc sản xuất cho 6 tập của mùa cuối Game of Thrones sẽ bắt đầu trong tháng 10 này và sẽ tiến hành kéo dài trong suốt mùa hè tới. Mùa phim này sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 thậm chí là 2019.

Thành viên: SarahTran và Thúy Hằng

Nguồn: NYTimes