Gặp Lại Chị Bầu – Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Thaithanh ·

Gặp Lại Chị Bầu khởi chiếu ngày 10.02.2024, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim và giá vé nhanh nhất tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Gặp Lại Chị Bầu 

Gặp Lại Chị Bầu là bộ phim sẽ tham gia vào đường đua phim Tết năm nay. Đây là tác phẩm hài – tình cảm gia đình do Nhất Trung làm đạo diễn. Nổi lên với hàng loạt bộ phim gây bão phòng vé như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày…, Gặp Lại Chị Bầu hứa hẹn sẽ là bộ phim tiếp theo của đạo diễn này “cháy vé” dịp Tết Nguyên Đán 2024. 

Gặp Lại Chị Bầu công chiếu ngày 10.02.2024, nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn
Gặp Lại Chị Bầu công chiếu ngày 10.02.2024, nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn

Gặp Lại Chị Bầu là bộ phim xoay quanh nhân vật Phúc và Huyền do diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi thủ vai. Phúc là một chàng trai trẻ, có niềm đam mê lớn với diễn xuất nhưng lại liên tục gặp phải sóng gió trên con đường làm nghề. Khi lưu lạc đến xóm trọ của bà Lê (do diễn viên Lê Giang thủ vai), chàng ta đã gặp gỡ Ngọc Huyền – một cô gái thú vị, hài hước nhưng cũng lạnh lùng và đầy sự bí ẩn. Khi cùng chung giấc mơ, cả hai đã hỗ trợ, nương tựa nhau để chinh phục điện ảnh, cùng nhau ghi dấu ấn trên những năm thanh xuân rực rỡ. 

Gặp Lại Chị Bầu sẽ có rất nhiều cameo đặc biệt
Gặp Lại Chị Bầu sẽ có rất nhiều cameo đặc biệt

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì một chuyện bất ngờ xảy đến, Huyền đã có thai. Dù bị người đời dị nghị, cô vẫn quyết tâm giữ lại đứa con và nhất quyết không tiết lộ cha đứa bé là ai. Người đẹp xóm trọ này cũng gác lại ước mơ, sự nghiệp đang dang dở để nuôi và lo lắng cho con. Khi biết chuyện này, Phúc vừa giận giữ vừa bàng hoàng không thể tin. 

Gặp Lại Chị Bầu trailer chính thức - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Tuy là một bộ phim hài hước nhưng Gặp Lại Chị Bầu cũng có nhiều phân cảnh xúc động khi kể chuyện về tình mẫu tử. Chia sẻ trước truyền thông, nam diễn viên Anh Tú cho biết anh đã rất xúc động khi mới đọc kịch bản. Và trong quá trình quay bộ phim này, các diễn viên cũng đã không ít lần rơi lệ. 

Lịch chiếu phim Gặp Lại Chị Bầu

Gặp Lại Chị Bầu sẽ được công chiếu vào ngày 10.02.2024, nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay. Có thể nói, đây là bộ phim Tết được khán giả hết mực mong chờ vì nội dung phim tình cảm gia đình phù hợp với ngày lễ Tết. Bên cạnh đó sự xuất hiện của cặp vợ chồng son Anh Tú – Diệu Nhi cũng hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh phim bùng nổ cảm xúc. 

Giá vé phim Gặp Lại Chị Bầu tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek
Giá vé phim Gặp Lại Chị Bầu tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek

Tết đang đến rất gần, poster và trailer của phim Gặp Lại Chị Bầu đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Liệu bộ phim này sẽ ghi được thành tựu gì trong mùa Tết năm nay? 

Tại trang web của Moveek, bạn có thể theo dõi, cập nhật lịch chiếu, giá vé của phim Gặp Lại Chị Bầu liên tục. Bạn hoàn toàn xem và mua vé phim tại nhiều cụm rạp trên cả nước: CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Gặp Lại Chị Bầu

Muốn đặt vé và cập nhật giá vé Gặp Lại Chị Bầu vừa nhanh vừa tiện, bạn hãy xem trực tiếp trên Website của Moveek. Những ngày trong tuần, giá vé của từng cụm rạp sẽ có chút chênh lệch và thay đổi nhỏ. Các bước thao tác vô cùng đơn giản, hãy làm như sau:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Gặp Lại Chị Bầu tùy vào các khung giờ khác nhau

Dàn diễn viên trong Gặp Lại Chị Bầu
Dàn diễn viên trong Gặp Lại Chị Bầu

Review phim Gặp Lại Chị Bầu

Gặp Lại Chị Bầu là bộ phim có thời lượng chiếu 110 phút. Phim được đầu tư về xây dựng bối cảnh, tạo hình nhân vật và cả âm thanh, màu sắc. Gặp Lại Chị Bầu nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả trước thềm công chiếu bằng các poster, trailer có đầu tư. 

Gặp Lại Chị Bầu là bộ phim Tết khai thác chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa quen thuộc. Điểm mới của phim điện ảnh này có lẽ nằm ở cách tạo dựng hình tượng, số phận của từng nhân vật. 

Đảm nhiệm vai chính, vợ chồng Anh Tú – Diệu Nhi đã khiến phim thêm phần được chú ý. Đây là 2 diễn viên trẻ thực lực, được khán giả yêu mến bởi hoạt động tích cực trong giới nghệ thuật. Lần đầu vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh chính là một cơ hội lớn để cả hai chứng minh bản thân với người hâm mộ. 

Một cảnh phim ấm áp được hé lộ trong trailer Gặp Lại Chị Bầu
Một cảnh phim ấm áp được hé lộ trong trailer Gặp Lại Chị Bầu

Anh Tú trong Gặp Lại Chị Bầu sẽ là một chàng trai bụi bặm, từng trải, cá tính với mái tóc tẩy vàng. Đây là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với “chồng quốc dân” thường ngày của hội chị em. Khi hóa thân thành một nhân vật đa cảm xúc như thế, Anh Tú phải linh hoạt để liên tục thay đổi cảm xúc, từ dịu dàng, lém lỉnh, đến cọc cằn, giận dữ, uất ức… Cũng có khi, những cảm xúc này dồn nén chỉ trong một cảnh phim. 

Bên cạnh đó, cô vợ hài hước Diệu Nhi thì lại trở thành một Ngọc Huyền hiền dịu, mạnh mẽ, có nội tâm sâu thẳm và số phận rối ren. Qua những tình tiết nhỏ được tiết lộ trong trailer, khán giả có thể đoán định rằng nhân vật Huyền này không hề đơn giản, cô là mấu chốt của nhiều vấn đề, cũng là người truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cho phim. Khi nhập vai trong Gặp Lại Chị Bầu, Diệu Nhi không thể “lầy” như mọi khi, ngược lại phải biến hóa từ một cô gái có hoài bão rất đẹp cho đến một người mẹ sẵn sàng từ bỏ tất cả vì con mình. Diệu Nhi cũng phải làm tròn vai khi diễn tả những khoảng lặng giằng xé nội tâm để lột tả được hết ý đồ của đạo diễn. 

Và đương nhiên, các diễn viên phụ khác như Lê Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Phước… cũng là “gia vị” cho phim thêm phần đậm đà, có chiều sâu… Bất ngờ hơn nữa, sự xuất hiện của anh Bo Đan Trường càng làm cho phim thêm thu hút. Với nhan sắc và giọng hát ngọt ngào vượt thời gian, anh Bo liệu sẽ là ai trong Gặp Lại Chị Bầu?

Phim Tết chiếu rạp 2024 - Chưa bao giờ thấy phim Việt nhộn nhịp như này

Gặp Lại Chị Bầu là một bộ phim điện ảnh sẽ mang đến cho khán giả không khí hoài niệm, có chút gì đó xưa cũ. Điều đó được thể hiện qua trang phục của các diễn viên và âm nhạc được lồng ghép trong phim. Thời trang của các diễn viên có hơi hướng retro, làm cho phim thêm đẹp, đầy xao xuyến. 

Phim hài – lãng mạn vốn là thể loại sở trường của đạo diễn Nhất Trung. Khi kết hợp với dàn diễn viên đình đám, có thực lực, Gặp Lại Chị Bầu chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những thước phim chạm đến trái tim, vi tươi, tràn ngập cảm xúc. 

Gặp Lại Chị Bầu được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 10.02.2024, tức ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán. Đừng quên theo dõi Moveek để liên tục cập nhật lịch chiếu cũng như mua vé xem phim một cách nhanh chóng, thuận tiện nhé!