Gendry Baratheon sẽ có vai trò then chốt trong mùa cuối của Game of Thrones?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chúng ta cùng lắng nghe nam diễn viên chia sẻ.

Chúng ta cùng lắng nghe nam diễn viên chia sẻ.

Trong khi khán giả chưa hết bàng hoàng trước sự trở lại trên trời rơi xuống lẫn pha chạy đi gọi cứu viện nhanh hơn cả rồng của nhân vật Gendry Baratheon (do Joe Dempsie thể hiện) trong mùa phim kế cuối vừa qua. Trước những bàng hoàng này, nam diễn viên Joe Dempsie đã có đôi lời chia sẻ với khán giả trên Digital Spy:

Tôi đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong thời gian qua, chắc luôn đó. Với những tình tiết như thế này, chúng tôi không quay một lèo theo thứ tự -- bạn có thể thấy những nhân vật xuất hiện ngay từ đầu và trở lại khúc cuối nhưng họ không cần thiết phải hiện hữu xuyên suốt quá trình.

Bên cạnh đó, Dempsie không thể nào tiết lộ câu chuyện về Gendry trong mùa phim thứ 8 cho khán giả nhưng chúng ta có thể chắc rằng sự trở lại của anh mang một sắc thái vô cùng quan trọng, dựa vào cách anh nhấn mạnh anh đã thể hiện quá ổn. Có thể nhân vật của anh sẽ không còn chạy đi kêu cứu như vừa rồi mà huyết thống của anh rõ ràng có sức ảnh hưởng đến Ngai báu sắt. Dù là con hoang nhưng anh là dòng máu duy nhất của vua Robert nói riêng và toàn bộ dòng tộc Baratheon nói chung. Thử tưởng tượng khi cơn ác mộng bóng trắng qua đi, những người từng chiến đấu trong những cuộc chiến trước đó có chấp nhận để một kẻ ất ở nào đó lên ngôi không? Dù vũ khí của Gendry là cây búa to lớn chẳng khác gì người cha.

Nói thêm một chút về nhân vật, Dempsie chia sẻ đôi điều mà anh mong muốn trong mùa phim cuối cùng này:

Với cá nhân tôi, hy vọng duy nhất cho nhân vật này là khi thời khắc đã điểm, anh ấy sẽ có mặt. Bạn biết đó, ngay từ mùa thứ 3, họ đã đẩy các tình tiết lên một cực đỉnh hết sẩy vì vậy bạn hoàn toàn muốn hiện hữu đến tận phút cuối cùng. Có thể ở góc nhìn của nhân vật không quan trọng nhưng từ góc nhìn của tôi, việc đứng tại trường quay khi học đang thực hiện những cảnh cuối cùng thật tuyệt vời. Vì thế, tôi rất mừng khi còn liên quan và được góp mặt trong mùa thứ 8.

Với một phim truyền hình mà hàng tá nhân vật hay ho bị khai tử, không ít diễn viên mong ước nhân vật của họ được trụ lại ở phút cuối cùng. Chúng ta vẫn chưa thể xác định Gendry có thể sống sót hay không nhưng nam diễn viên Dempsie cũng như chúng ta, đều đón chờ một cái kết thật đặc sắc.

Mùa phim cuối cùng của Game of Thrones sẽ trở lại trong năm 2019.