George R. R. Martin tiết lộ Game of Thrones sẽ kéo dài đến 13 mùa?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Theo George R. R. Martin, tình hình của Tv series Game of Thrones phụ thuộc vào 2 showrunner David Benioff và D.B. Weiss.

Tác giả George R. R. Martin cùng diễn viên Peter Dinklage trong Game of Thrones (HBO)
Tác giả George R. R. Martin cùng diễn viên Peter Dinklage trong Game of Thrones (HBO)

Trên thảm đỏ của Lễ trao giải Emmy hồi đầu tuần, phóng viên của Variety đã có dịp hỏi George R. R. Martin – tác giả của bộ sách A Song of Ice and Fire đình đám mà Tv series Game of Thrones dựa vào để chuyển thể, về những mùa phim tiền truyện sắp tới của series vừa đoạt giải quan trọng nhất này.

Theo George R. R. Martin, tình hình của Tv series Game of Thrones phụ thuộc vào 2 showrunner David Benioff và D.B. Weiss, ông sẽ không can thiệp nữa và hé lộ thời điểm mà mùa tiền truyện diễn ra:

“Nhiều khả năng chúng ta có thêm mùa 11, 12, 13. David và Dan từng nói sẽ có thêm 5 đến 7 mùa phim nữa mà họ muốn triển khai. Chúng ta đã đi cùng họ tới 8 mùa phim nhưng sẽ không theo xa hơn nữa. Có một thời kỳ tầm 5 năm trước, khi họ nói sẽ có 7 mùa phim và tôi thì bảo 10 mùa nhưng rồi họ đã thắng, họ là những người thật sự gắng bó với nó.”

Khi được hỏi thêm về một mùa spinoff dành cho các nhân vật được yêu thích trong Westeros, Martin cho rằng mạch truyện chính đã đến hồi kết và những diễn viên chính như Emilia Clarke, Kit Harington, Peter Dinklage, Maisie Williams và Sophie Turner đã sẵn sàng tham gia các dự án mới:

“Tôi biết tất cả diễn viên đều tuyệt vời và tất cả những diễn viên đều lo lắng việc đi tiếp và đóng những vai khác. Họ không muốn dành cả đời chỉ để đóng một vai và điều đó ổn, tuyệt vời. Chúng ta có một dàn diễn viên đáng kinh ngạc mà.”

Điều đó không có nghĩa là Game of Thrones sẽ nói lời tạm biệt khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới, đặc biệt khi tác giả Martin còn tiết lộ thêm:

“Có 5 phần tiền truyện đang được phát triển dựa trên những giai đoạn lịch sử khác nhau của Westeros – một trong số đó rơi vào 100 năm trước Game of Thrones và có cái rơi vào khoảng 5000 năm trước đó nữa.”

Nhìn lại Game of Thrones tại Lễ trao giải Emmy năm nay, Tv series này đã chiến thắng 2 hạng mục chính là Series chính kịch xuất sắc nhất và Nam phụ xuất sắc trong Series chính kịch dành cho Peter Dinklage cùng nhiều giải phụ khác. Chia buồn với Lena Headey vì trượt giải Nữ phụ xuất sắc trong Series chính kịch và Alan Taylor cũng như David Benioff, DB Weiss trượt giải Đạo diễn và Biên kịch xuất sắc của Series chính kịch.

Mùa cuối cùng của Game of Thrones sẽ lên sóng HBO trong năm 2019.

Nguồn: Variety