Giới thiệu tuyến nhân vật trong phim kinh dị Ám Ảnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau nhiều lần bị "kiểm duyệt", cuối cùng bộ phim Ám Ảnh của đạo diễn Bảo Nguyễn chuẩn bị ra mắt khán giả. Ám Ảnh không chỉ đơn thuần mang yếu tố kinh dị mà sẽ là 1 bộ phim hình sự đầy kịch tính.

Câu chuyện bắt đầu hé lộ khi cô sinh viên hiền hậu Mai Anh dọn về sống một mình trong căn hộ chung cư cũ của gia đình để ổn định lại tinh thần sau cái chết của cha. Nhưng thật không may, trong căn hộ lại xảy ra nhiều hiện tượng lạ khiến Mai Anh vô cùng hoảng sợ.

Trước đây, nơi này vốn được cặp sinh viên nghèo Thư và Nam thuê trọ. Niềm hạnh phúc “góp gạo thổi cơm chung” chẳng kéo dài được bao lâu. Kể từ khi Thư gặp Hoàng – anh trai của Mai Anh, cũng là chủ căn hộ, cô hoàn toàn thay đổi: đẹp hơn, sành điệu hơn, tối ngày theo Hoàng tới các sòng bạc và quán Bar. Thấy Hoàng giàu có, chịu chơi, cô bám lấy Hoàng với hy vọng sớm được đổi đời. Nhưng rồi, thứ mà Thư phải đánh đổi cho mối quan hệ đó lại là chính mạng sống của mình.

Sau khi Thư mất tích, mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía Hoàng. Do nợ nần đầm đìa nên Hoàng buộc phải “dâng” Thư cho một tay đại ca giang hồ. Mọi chuyện sau đó không ai biết. Chỉ tới khi bộ phim đi tới hồi kết, bí mật mới được hé lộ. Một tội ác khác ghê rợn đã được ngụy tạo và che giấu xoay quanh cái chết của Thư.

Khi nghiệp chướng còn đó thì nỗi sợ hãi và ám ảnh sẽ luôn đeo bám những người có liên quan. Họ trở thành con rối bị thao túng bởi chính quá khứ và sai lầm của mình. Nhưng cuộc đời vẫn còn luật nhân quả, tội ác dù được che giấu hay lấp liếm bằng cách nào đi chăng nữa, cũng sẽ đến ngày phải trả giá.

Con người luôn sợ những thứ mình không thấy được, không hiểu được. Nhưng điều đáng sợ nhất lại nằm bên trong con người…

Cùng Moveek tìm hiểu thêm tuyến nhân vật của phim:

Thư - Yaya Trương Nhi

Tuổi: 23

Nghề Nghiệp: sinh viên 

Tính Cách: Thực dụng, ham giàu sang, sẵn sàng lợi dụng lòng tốt của người khác. Tuy vậy cô rất thương cha mình. 

Nhân Vật: Thư sống trong một gia đình thôn quê cùng với cha mẹ, từ nhỏ là một người nhút nhát, kín tiếng. Khi Thư lên 10, mẹ cô chẳng may qua đời, ba là người phải gánh vác cả gia đình. Thư từ đó thương ba hơn và quyết tâm phải giàu có, thành đạt. Tuy nhiên Thư lại không chọn cách cố gắng học tập mà lại lợi dụng những người xung quanh, trong đó có Nam – một người yêu cô say đắm.

Khi gặp Hoàng, Thư nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống ăn chơi và chờ đợi dịp được thoát kiếp nghèo. Nhưng đến lúc cô phát hiện Hoàng đang dính quá sâu vào nợ nần thì đã quá muộn, quả báo ập đến với Thư…

Hoàng - Hiếu Nguyễn

Tuổi: 25

Nghề Nghiệp: không xác định

Tính Cách: Ngang bướng, khó ưa, cộc cằn. Thích ăn chơi.

Nhân Vật: Hoàng là một thanh niên lông bông, thích ăn chơi, từ nhỏ đã hay đánh nhau, cúp học. Tuy nhiên với tình thương từ mẹ và ba, mấy lần nguy khó của Hoàng đều được giải quyết. Chính vì vậy, Hoàng luôn ỷ vào tình yêu thương gia đình. Không có nghề nghiệp cố định nhưng Hoàng lại rất sành ăn chơi. Vũ trường, quán bar, sòng bạc nào Hoàng cũng từng lui tới. Sở hữu vẻ bề ngoài hào nhoáng như một thiếu gia, Hoàng dễ dàng thu hút các cô gái trẻ. Thư yêu Hoàng cũng vì thế. Nhưng thực tế, Hoàng nợ tiền cờ bạc rất nhiều. Đến bước đường cùng, anh đành “dâng” bạn gái mình cho đại ca để trừ nợ, và sau đó nhận tin Thư đã tử nạn. Từ ngày ấy, Hoàng luôn bị ám ảnh về cái chết của Thư…

Thành Nam - Trần Tuấn Lương

Tuổi: 24

Nghề Nghiệp: Bác sĩ

Tính Cách: là con người với vẻ ngoài hiền hậu, điềm đạm và đáng tin.

Nhân Vật: Nam là một sinh viên từ quê lên phố học đại học. Nam gặp Thư ở trường và yêu cô say đắm. Hai người có rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau, thậm chí còn sống cùng trong một căn hộ, ngày ngày học tập, phấn đấu tới khi ra trường để cùng nhau xây dựng tổ ấm. Nhưng dần dần, Thư bị những thứ xa hoa làm mờ mắt và dần quên đi Nam, thậm chí lợi dụng Nam. Nam làm mọi thứ mà người yêu muốn, để rồi nhận lại sự lừa dối và phản bội.

Sau này, Nam trở thành một bác sĩ thành đạt. Anh vẫn còn nghĩ đến Thư và vẫn cưu mang người cha tội nghiệp của Thư. Tuy nhiên, Nam cũng dần mở lòng với Mai Anh – em trai của Hoàng và là một bệnh nhân của anh.

Mai Anh - Hoàng Yến Chibi

Tuổi: 22

Nghề Nghiệp: Sinh Viên

Tính Cách: Hiền hậu, dịu dàng, có bề ngoài mạnh mẽ nhưng chất chứa nhiều nội tâm.

Nhân Vật: Mai Anh ngoan ngoãn, sống hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ. Ngờ đâu, một tai nạn ập xuống đã cướp đi sinh mạng của ba cô trong lúc hai ba con đang mải miết tập xe đạp. Từ khi ba qua đời, Mai Anh luôn tự trách mình, vì cô mà ba mới ra đi. Mai Anh lâm vào căn bệnh trầm cảm, và cô quyết định dọn về căn hộ chung cư cũ để quên đi những kí ức đau thương. Tại đây, Mai Anh gặp rất nhiều hiện tượng lạ trong căn nhà.

Thanh - Minh Thuận

Tuổi: 54

Nghề Nghiệp: Nông Dân

Tính Cách: Cần cù, chất phác, cả tin, cực kỳ thương yêu con gái.

Nhân Vật: Ông Thanh là ba của Thư. Từ khi Thư đi học Đại học, ông luôn nghĩ con mình vẫn ngoan ngoãn, sống tốt, lại có người yêu hết mực chăm sóc. Nhưng đến khi hay tin Thư tử nạn, ông vô cùng đau buồn và thất vọng, quyết tâm bỏ nhà lên Sài Gòn để làm rõ sự việc. Ông sống nhờ tại nhà Nam và cùng Nam điều tra vụ mất tích bí ẩn của Thư.  

Ám Ảnh dự kiến ra rạp vào ngày 10.2.2016.