Godzilla đối đầu Jaeger trong Pacific Rim 2?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Như đã biết Pacific Rim 2 chắc chắn sẽ là bom tấn hoành tráng của Guillermo del Toro, và cũng sẽ quyết định số phận của Hell Boy 3. Và del Toro cho hay sẽ có thay đổi lớn trong phần tiếp theo nay. Và bạn nghĩ gì về ý tưởng tiếp sau đây của đạo diễn điên rồ này?

“Mang Godzilla vào Pacific Rim 2, tại sao không?”

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Collider hồi năm 2013, del Toro cho biết:

“Cho đến giờ, phần kịch bản, phần sáng tạo đã rất khác biệt, do đó sẽ không có kế hoạch cụ thể nào. Tôi muốn thấy Jeager và Godzilla gặp nhau!”

Theo cách tạo hình của các Kaiju thì rõ ràng là chúng bị ảnh hưởng của Godzilla, và chẳng có lẽ nào del Toro lại không muốn có 1 con Godzilla nguyên bản trong bộ phim của mình.

Tất cả mọi thứ chỉ là dự đoán nhưng với những cái đầu nóng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu họ thấy câu chuyện đủ bùng cháy.

Và đặc biệt khi Hellboy 3 chịu ảnh hưởng của Pacific Rim 2 thì những thứ điên rồ mà del Toro có thể ném vào phần 2 của bộ phim này sẽ là những thứ không tưởng. Del Toro cần 1 bước đệm vững chắc để đưa Hellboy 3 lên bệ phóng nhưng không có nghĩa Pacific Rim 2 chỉ là 1 con chốt, mà đó phải là 1 quả bom nguyên tử vào mùa hè 2017.

Pacific Rim 2 – Maelstrom dự kiến bấm máy vào cuối năm nay, và theo như thông tin đã được đưa ra thì thế giới của con người không còn bị đe dọa bởi các Kaiju thì câu chuyện có thể sẽ trở nên nhạt đến mức nào?

Godzilla 2 dự kiến ra mắt vào 8.6.2018 trong khi Pacific Rim: Maelstrom dự kiến ra mắt vào 4.8.2017. Đón xem Godzilla sẽ khuấy động thế giới như thế nào!

(hình ảnh từ Geektyrant)