Gotham mùa 3 tuyển vai cho em gái của Mad Hatter

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn một tháng nữa thôi, Gotham season 3 sẽ chính thức lên sóng.

Chỉ còn một tháng nữa thôi, Gotham season 3 sẽ chính thức lên sóng.

Mới đây, sau khi xác nhận nhân vật Jervis Tetch aka Mad Hatter sẽ chính thức góp mặt trong phim thì nhà sản xuất lại tiếp tục muốn lựa chọn một vai nữ để thể hiện nhân vật Alice Tetch, em gái của Mad Hatter.

Theo thông báo mới đây của trang Variety, vai diễn này có thể do nữ diễn viên Naian Gonzalez Norvind đảm nhận, cô từng được biết đến qua những bộ phim như the Devil You Know và Everybody’s Got Somebody…Not Me.

Trong Gotham, nhận vật Mad Hatter sẽ đang trong quá trình đi tìm người em gái của mình Alice, một con người có khả năng phi thường và khó có thể kiểm soát, đối với Alice thì đấy như là một lời nguyền, nhưng với ông anh trai của mình thì ảnh coi đó như là một món quà. Jervis muốn cả thể giới phải biết được “khả năng” của Alice, chính vì điều đó nên cô đã sợ hãi và trốn chạy khỏi người anh trai của mình.

Benedict Samuel trong vai The Mad Hatter.
Benedict Samuel trong vai The Mad Hatter.

Khác với truyện cổ tích ta thường thấy, trong Gotham, Mad Hatter là một nhân vật khá điên loạn, hắn bắt cóc trẻ em, ăn mặc như một nhân vật trong truyện cổ tích, buộc những người bị hắn bắt cóc phải sống cùng với sự ảo tưởng của hắn.

Gotham mùa 3 sẽ trở lại vào tháng 9 tới trên kênh FOX.