Sao của Gotham muốn Clark Kent góp mặt trong phim

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau hai mùa phim đầu tiên, với sự xuất hiện của vô số kẻ xấu mà sau này mới là kẻ thù của Batman, có lẽ series Gotham chưa muốn dừng lại ở đấy, mới đây cậu nhóc David Mazouz, người vào vai Bruce Wayne “nhỏ” trong phim chia sẽ rằng cậu muốn nhà sản xuất đưa Clark Kent (Superman) hồi còn nhỏ vào mùa 3 của show.

Sau 2 mùa phim đầu tiên, với sự xuất hiện của vô số kẻ xấu mà sau này mới là kẻ thù của Batman, có lẽ series Gotham chưa muốn dừng lại ở đấy. Mới đây cậu nhóc David Mazouz, người vào vai Bruce Wayne “nhỏ” trong phim chia sẻ rằng cậu muốn nhà sản xuất đưa Clark Kent (Superman) hồi còn nhỏ vào mùa 3 của show.

David Mazouz cho hay:

“Cháu nghĩ rằng sẽ thật sự thú vị nếu có một Clark Kent “nhỏ” trong show này. Trong Batman v Superman í, họ bay qua bay về với nhau như hai thành phố Gotham và Metropolis là hai anh em sinh đôi vậy, Vì vậy, nó không thể là quá khó nếu đưa Clark vào phim.”

Clark Kent hồi nhỏ trong Man of Steel của DCEU.
Clark Kent hồi nhỏ trong Man of Steel của DCEU.

Nhưng không may, Mazous cũng nói về một số lý do về pháp lý bản quyền của nhân vật, vì hiện tại CW đã cho Superman lên show của họ, vai diễn này mới được xác nhận vào đầu hè này, nam diễn viên Tyler Hoechlin sẽ là Superman mới của Tv Series.

“Clark đã cứu một lũ bạn cùng lớp khi chiếc xe Bus chìm phải không? Đấy sẽ là một cảnh tuyệt vời nếu nó xảy ra ở CGPD, vâng, giống như sự bắt đầu từ một tờ báo có ghi rằng, Cậu bé ở Metropolis cứu bạn học thoát khỏi tai nạn. Và sau đó chỉ cần một mang tuyên dương chào hỏi…đầy ẩn ý…đủ để có thể xác nhận Gotham cũng nằm trong vũ trụ của DC comics.” Đấy là một ý tưởng của Mazous cho sự xuất hiện của Clark Kent trong phim.

Dù đây chỉ mới là ý tưởng, hiện giò khó có thể để Fox và CW hợp tác crossover với nhau, nhưng nếu một ngày nào đó,trường hợp này xảy ra thì nó cũng rất dễ để thực hiện, vì bạn biết đấy, ai trong vũ trụ Dc của CW có tiếng phá hoại đa vũ trụ nhất nào!? là anh chàng Flash nhà ta.