Gotham s02e22: Court of Owls đã lộ diện

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong tập vừa rồi của Gotham, ta đã được xác nhận lão tiến sĩ Hugo không phải chỉ là kẻ chủ mưu duy nhất, hắn làm việc dưới sự chỉ huy của một tổ chức chỉ liên lạc qua điện đàm, và đặc điểm của nhóm này là tất cả họ đều mang mặt nạ hình Cú,

[ Spoiler ]

Như ta đã biết, Court of Owls là một tổ chức tội phạm bí ẩn trong Gotham, bắt cóc những đứa trẻ tử rạp xiếc để đào tạo thành sát thủ chuyên nghiệp. Tổ chức này lần đầu được nhắc đến trong tập truyện Batman #02 2011. Đây được coi là một gia tộc đã có một lịch sử gắn bó lâu dài với Gotham và đây cũng là tổ chức tội phạm mà Batman cũng phải dè chừng.

Trong tập vừa rồi của Gotham, ta đã được xác nhận lão tiến sĩ Hugo không phải chỉ là kẻ chủ mưu duy nhất, hắn làm việc dưới sự chỉ huy của một tổ chức chỉ liên lạc qua điện đàm, và đặc điểm của nhóm này là tất cả họ đều mang mặt nạ hình Cú, điều này cho chúng ta thấy đây chính là Hội Đồng Owls, những nhân vật nguy hiểm nhất đã thật sự xuất hiện.

Cũng trong tập này, Jim Gordon và Bruce đã bị Hugo bắt giữ ngay tại Arkham Asylum và những sự kiện choáng ngợp đã xảy ra.

  • Fish Mooney đã hồi sinh, cô ta không chỉ vẫn giữ được ký ức mà còn có khả năng kiểm soát người khác.
  • Một bản sao Jim đã được Hugo tạo ra cho âm mưu hiểm độc của hắn.
  • Edward Nygma đã được Hugo cho làm trợ lý.

Gotham season 2 sẽ kết thúc trong tuần sau, hứa hẹn sẽ đem đến một ngày căng thẳng đến tột đỉnh cho người xem vì bây giờ tình tiết trong phim đã thật sự lên đến đỉnh điểm, Liệu Court of Owls sẽ còn đem đến cho thành phố Gotham khốn khổ này thêm điều gì nữa!?