Jerome chàng hề của Gotham sẽ trở lại trong mùa 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau cái chết đầy tức tưởi và bất ngờ trong mùa 2 vừa rồi, không mấy người đã tỏ ra khá thất vọng khi nhân vật Jerome bị nhà sản xuất cho “ lên thớt” nhanh như vậy.

Sau cái chết đầy tức tưởi và bất ngờ trong mùa 2 vừa rồi, không mấy người đã tỏ ra khá thất vọng khi nhân vật Jerome bị nhà sản xuất cho “lên thớt” nhanh như vậy. Cậu ta được ví như là một Joker của phiên bản Gotham series này. Với nụ cười và cách diễn khá nguy hiểm, man rợ, Jerome đã tạo được không ít ấn tượng cho người xem. Mới đây, để an ủi khán giả, nhà sản xuất đã xác nhận anh chành này sẽ chính thức trở lại trong mùa 3 tới.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhà sản xuất John Stephens cho hay:

“Chắc chắn 100% là bọn tôi sẽ mang Jerome trở lại. Chúng tôi sẽ thể hiện nhân vật này lên phim một lần nữa và sẽ mở rộng một ý tưởng cho sự sùng bái cho nhân vật Jerome này. Chúng tôi đang xây dựng một cốt truyện để đưa cậu ta trở lại.”

Ông tiếp tục nói:

“Bạn sẽ phải có những bước đi âm thầm để nói về Jerome và những nước đi mà anh có thể thể hiện và làm thế nào để trở lại vẫn mang phong thái như hồi nào. Đặt một tiền đề cho sau này nữa nếu có season 4, hy vọng chúng tôi sẽ mang anh ta trở lại với một cách táo bạo hơn, có thể là một phiên bản khác của huyền thoại Joker. Cậu ấy có những ý tưởng về sự hóa thân. Khi anh ấy trở lại, khán giả sẽ được thấy môt phiên bản khác, một bước đi mới.”

Ngoài ra, cũng mới đây Fox chính thức úp mở về việc họ còn cho cả Harley Quinn vào trong series Gotham, tin tức này chỉ được đưa ra vài ngày sau khi bom tấn Suicide Squad của DC được công chiếu, bạn nghĩ sao về điều này?

Gotham mùa 3 sẽ trở lại vào tháng 9 tới.