Gotham mùa 4 - Scarecrow trở lại và lợi hại hơn xưa

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của Đấng Vô Đối Batman sẽ trở lại trong mùa thứ tư của Gotham, đó là Scarecrow.

Nếu người xem vẫn còn nhớ thì Scarecrown đã từng được giới thiệu trong mùa thứ nhất của Gotham trong hai tập phim có tên gọi là "The Horror Doctor Crane" và "The Scarecrow", nhưng sau đó hắn ta cũng nhanh chóng biến mất để lại nhiều sự tò mò cho người hâm mộ. Trong phiên bản TV series Gotham, Scarecrow được biết đến là một chàng trai trẻ có tên thật là Jonathan Crane, người luôn bị ám ảnh bởi chính cha ruột. Thật không may, sự đàn áp từ người cha vượt quá sức chịu đựng của cậu, Jonathan nhanh chóng trở thành một kẻ phản diện đáng gờm.

Kể từ đấy, phong cách và hướng đi của Gotham thay đổi khá nhiều. Cuối mùa phim thứ 3 mới đây, mối nguy hiểm từ Court of Owls đã biến mất, tuy nhiên kẻ thù mới của thành phố đang trỗi dậy và ngày một mạnh hơn, đó không ai khác chính là Ra’s al Ghul. Để làm cho vấn đề thêm tồi tệ hơn, thế giới ngầm tội phạm của thành phố đang trong tình trạng hỗn loạn từ sau cuộc chiến giữa Penguin và The Riddler. Thật may mắn cho những người tốt của Thành phố Gotham, một người bảo vệ mới đang trỗi dậy, Bruce Wayne bây giờ đang dần trở thành Batman.

Mới đây, trong sự kiện Nashville Heroes and Villains Fan-Fest vừa diễn ra, nam diễn viên David Mazouz đã xác nhận rằng Scarecrow sẽ trở lại trong mùa phim thứ 4 sắp tới. David nói:

"Scarecrow sẽ trở lại với mùa thứ 4. Hắn ta sẽ thật sự bá đạo hơn trước, tôi rất phấn kích vì điều này!"

Nam diễn viên Drew Powell - người vào vai Butch trong phim cũng nhấn mạnh thêm:

"Nó cũng sẽ thật sự rất đáng sợ, các bạn sẽ thích nó cho coi."

Hiện tại, chúng ta vẫn không rõ liệu Scarecrow sẽ là đối thủ đầu tiên của mùa 4 hay hắn sẽ là một nhân vật phản diện nổi bật như Mad Hatter hay Jerome Valeska. Tuy nhiên, nếu theo như lời nói của Mazouz thì vai trò của hắn ta chắc chắn sẽ quan trọng hơn so với trước đấy.

Mang trở lại Scarecrow có thể nói là một hướng đi khá tốt với Gotham, trước đó dù là một trong những nhân vật phản diện có tiếng trong truyện tranh DC comics nhưng hắn ta đã được giới thiệu khá mơ hồ và lạc lõng trong series. Hy vọng, sắp tới sự bá đạo của hắn sẽ được biên kịch triển khai và giới thiệu rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, có thể lập luận rằng với việc bổ sung Scarecrow, mùa phim tiếp theo của Gotham sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều kẻ phản diện nổi tiếng của Batman, liệu đấy sẽ là một hướng đi tốt? Hiện tại, chúng ta đã có những cái tên như Penguin, The Riddler, Tetch, Poison Ivy, Cyrus Gold và cả Ra's al Ghul. Không những vậy, Catwoman cũng đã chính thức được giới thiệu đến với người xem.

Gotham mùa thứ 4 sẽ trở lại vào ngày 28.9 trên kênh truyền hình Fox.

Nguồn: Screen Rant